Chiến lược marketing của ENAT - Kiêu hãnh sống, tuổi tác chẳng là gì
Thời gian là khái niệm vô hình nhưng nó cũng mang lại nhiều hệ quả cho phụ nữ, đó là cơ thể không còn đẹp đẽ, vóc dáng chẳng còn nuột nà, làn da cũng phai theo năm tháng và cứ thế mộng ước cũng dần mất đi.
Chiến lược Marketing của ENAT
Rất nhiều người luôn nghĩ rằng phụ nữ đến độ tuổi nào đó sẽ không sống vì mình nữa mà sẽ vì trách nhiệm khác như vì chồng, con và chẳng thể tự do vẫy vùng. Cũng không phải người phụ nữ nào cũng dám mạnh dạn rũ bỏ mọi định kiến của xã hội để sống theo cách mình hàng mong và theo đuổi lý tưởng của mình.
Ở Việt Nam cũng tồn tại hàng ngày và có rất nhiều phụ nữ không được là chính mình. Nhưng cũng có rất nhiều người đấu tranh để sống vì cuộc đời mình mong ước và thoát khỏi kì vọng của người khác.
Câu chuyện bắt đầu từ tâm lý của phụ nữ rằng "Ở tuổi này mình còn có thể sao?". Suy nghĩ đó đã dập tắt rất nhiều hoài bão của họ. Nội dung video trong chiến lược marketing của ENAT khuyến khích chị em hãy lắng nghe con tim mình để sống, vui vẻ và hạnh phúc với lựa chọn của chính mình.
Dù bạn mới 20 hay 40 tuổi, bạn vẫn luôn là đóa hoa đẹp đẽ nếu hiểu được bản thân mình muốn gì. Chiến lược marketing của ENAT giúp bạn hiểu được mình muốn gì, giúp bạn sống có đam mê và tự tin quyết định cuộc đời của mình.
Rất nhiều phụ nữ đã thành công trên thế giới và tuổi tác chưa bao giờ là điều họ bận tâm, chỉ cần tự tin theo đuổi những gì họ muốn. Một ví dụ rất nổi tiếng là Michelle Obama - đệ nhất phu nhân tổng thống Obama, đã lọt vào top 10 phụ nữ quyền lực nhất thế giới năm 2015 theo tạp chí Forbes. Bà khẳng định "Thành công không phải là cuộc sống của bạn như thế nào so với người khác mà nó có ý nghĩa thế nào với bạn".
Kết luận
Bởi lẽ, màu da hay kiểu tóc cũng như tuổi tác không quyết định giá trị phụ nữ. Dù là cá thể nhỏ nhưng họ vẫn có thể đi ngược với định kiến xã hội để tạo nên giá trị cho riêng mình. Nếu chỉ có đàn ông mới có thể theo đuổi ước mơ thì cuộc sống mất đi nửa màu sắc. Thế nên, phụ nữ chẳng cần gồng mình vì ai, hãy luôn là chính mình và kiêu hãnh bước đi theo đúng những gì video trong chiến lược marketing của ENAT hướng tới nhé.
Cre: Khiêm Khánh - AgencyVN