Chiến lược marketing cho công ty có nhiều sản phẩm như thế nào?
Đối với công ty có nhiều sản phẩm, ví dụ như trung tâm giáo dục nhiều khóa học khác ngành như: Marketing, Logistics, Sales... thì mình nên Marketing thế nào ạ? Ý em là nên tách nhiều page con hay branding thế nào? Và nếu tách page con thì page chính nên đăng nội dung ra sao?
học marketing
,marketing
Theo ý chị hiểu ở đây, câu hỏi của em thiên về chiến lược xây dựng fanpage facebook?
Theo kinh nghiệm của chị thì không nên lãng phí xây dựng quá nhiều page làm gì. Website hay page thì chỉ nên tập trung làm một fanpage thôi . Trong fanpage/website đó có nhiều cách để em chia các danh mục/ gói sản phẩm khác nhau. Facebook nó vẫn dành cho em không gian để làm chuyện đó mà
Ví dụ như Oppo cách họ tổ chức giới thiệu các sản phẩm của họ:
Fanpage hay website của doanh nghiệp là điểm tiếp xúc của DN đó với người dùng; nguồn lực có hạn vì thế lời khuyên của chị là hãy tập trung. Ví dụ như bên em là sản phẩm giáo dục, dù có nhiều khóa học khác nhau thì tựu trung lại xây dựng chiến lược branding vẫn phải tập trung vào brand của công ty trước. Các sản phẩm/ dịch vụ sẽ là những nội dung làm rõ hơn các giá trị mà công ty em sẽ cung cấp cho khách hàng. Trong các sản phẩm đó sẽ có những sản phẩm khác biệt, tạo ra giá trị khác biệt so với đối thủ khác trên thị trường thì hãy tập trung promote nó đi cùng với hihf ảnh công ty mạnh nhất
Hường Hoàng
Theo ý chị hiểu ở đây, câu hỏi của em thiên về chiến lược xây dựng fanpage facebook?
Theo kinh nghiệm của chị thì không nên lãng phí xây dựng quá nhiều page làm gì. Website hay page thì chỉ nên tập trung làm một fanpage thôi . Trong fanpage/website đó có nhiều cách để em chia các danh mục/ gói sản phẩm khác nhau. Facebook nó vẫn dành cho em không gian để làm chuyện đó mà
Ví dụ như Oppo cách họ tổ chức giới thiệu các sản phẩm của họ:
OPPO - Cửa hàng | Facebook
www.facebook.com
Fanpage hay website của doanh nghiệp là điểm tiếp xúc của DN đó với người dùng; nguồn lực có hạn vì thế lời khuyên của chị là hãy tập trung. Ví dụ như bên em là sản phẩm giáo dục, dù có nhiều khóa học khác nhau thì tựu trung lại xây dựng chiến lược branding vẫn phải tập trung vào brand của công ty trước. Các sản phẩm/ dịch vụ sẽ là những nội dung làm rõ hơn các giá trị mà công ty em sẽ cung cấp cho khách hàng. Trong các sản phẩm đó sẽ có những sản phẩm khác biệt, tạo ra giá trị khác biệt so với đối thủ khác trên thị trường thì hãy tập trung promote nó đi cùng với hihf ảnh công ty mạnh nhất