Chatbot thay thế người?
Bộ phận chăm sóc khách hàng vốn dĩ rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên liệu trong tương lai chatbot có có thể thay thế hoàn toàn bộ phận CSKH được hay không?
trí tuệ nhân tạo
minh nghi se ho tro doi cskh nhieu, giup giam nhan luc cskh di
Nội dung liên quan
Dung Doan
Đặng Trung Thành
Việc thay thế hoàn toàn hay không phụ thuộc vào mong muốn của nhiều yếu tố. Nếu cung cấp thông tin cho khách hàng về dịch vụ thì hoàn toàn có thể, còn nếu tư vấn bán hàng thì chắc là câu chuyện dài
@Mos Đặng: Anh bấm nút Phản hồi (5) mãi ko sổ xuống để trả lời
Kien "Bốn Bốn" Nguyễn
An DANG
Câu trả lời là không. Chatbot không thay thế được, nó chỉ biến đổi bản chất công việc của bộ phận CSKH. Nghĩa là con người hiện nay trong bộ phận CSKH cần được update về skills/knowledge.
VD: update thêm khả năng lập trình, toán, thống kê --> biết được con bot nào tốt con bot nào không để quản lý chúng. Update những câu hỏi phức tạp cho bot để trả lời. (do trí tuệ là vô tận nên các câu hỏi có thể rất đa dạng và khác nhau - cross domain knowledge) vd: lương tôi là A, tôi sống ở B, tôi có X bà vợ và Y đứa con, vậy tôi sẽ chọn gói cước nào của Viettel để K năm sau tôi mua được nhà? .
Nói tóm lại, nó sẽ thay đổi cách học và cách làm việc của những công việc hiện tại.
Đỗ Thế Anh
Mos Dang
Team Chatbot nhà mình quan điểm thế nào ạh?
Angela
Tuan Tran Huu