Campaign Tết của Ariel & Downy - Kết hợp nghệ thuật & tình người?

  1. Marketing

Vốn thích những concept đưa hình ảnh các nhân vật có thật vào campaign (giống như campaign Tết năm Bính Thân 2016 của Pepsi với nhân vật Lục Tiểu Linh Đồng), mình ấn tượng ở TVC này của P&G bởi kết hợp được các giá trị bản sắc văn hoá của nghệ thuật Chèo với giá trị của đời sống và tình người. Quan sát các loạt TVC đánh sâu vào tình cảm gia đình thường thấy thì TVC này cho sản phẩm Ariel & Downy tạo dấu ấn sâu hơn hẳn.

Điều duy nhất thấy hơi tiếc là cảnh 1:53 quay blur vào sản phẩm nhìn hơi thô, nhưng cũng không đáng kể lắm.

Mọi người nghĩ sao về TVC này?

Từ khóa: 

marketing

Chị thích cái ý tưởng từ Chèo quá, nhân văn và khác biệt với cách tiếp cận Tết truyền thống (Tết xưa) mà các nhãn hàng vẫn thường làm.

Nhưng thấy hơi tiếc vì hơi ngắn, hơi hụt hẫng vì chưa kịp cảm được cái cảm xúc của Chèo.

Nhưng từ concept này, đang suy nghĩ Noron & các sp Việt Nam do người Việt Làm , đang hướng tới làm giàu tri thức Việt có thể nên bắt đầu từ những nội dung, nhưng thứ sống động khơi gợi về những giá trị văn hóa truyền thông, cần gìn giữ như Chèo, Cải Lương, Múa Rối, ... của VN k?

Trả lời

Chị thích cái ý tưởng từ Chèo quá, nhân văn và khác biệt với cách tiếp cận Tết truyền thống (Tết xưa) mà các nhãn hàng vẫn thường làm.

Nhưng thấy hơi tiếc vì hơi ngắn, hơi hụt hẫng vì chưa kịp cảm được cái cảm xúc của Chèo.

Nhưng từ concept này, đang suy nghĩ Noron & các sp Việt Nam do người Việt Làm , đang hướng tới làm giàu tri thức Việt có thể nên bắt đầu từ những nội dung, nhưng thứ sống động khơi gợi về những giá trị văn hóa truyền thông, cần gìn giữ như Chèo, Cải Lương, Múa Rối, ... của VN k?