Cảm nghĩ khi xem TVC Tết 2019 của các thương hiệu?
Năm nay các brand dường như đang có xử hướng chạy campaign Tết sớm, một loạt brand đã thay đổi visual và các TVC mang hơi hướng tết rồi
Cùng xem video trên Youtube Mashead hôm nay của Cocacola và share Những TVC Tết bạn thích mùa lễ hội 2019 nhé
tvc
,tết 2019
,marketing campaign
,tvc tết 2019
,marketing
Câu hỏi được gộp với TVC Tết 2019 hoặc chiến dịch Tết nào đang gây ấn tượng với bạn?
Thông điệp "chẳng cần tết hoàn hảo - vẫn trải nghiệm tết vui" của OMO xuyên suốt mấy năm rồi và năm nào cũng đứa ra Những insight rất cool.
Năm nay co TVC lời chúc rất đơn Giản "chúng tôi chúc bạn năm nay Ko chỉ ăn tết mà vui tết , quẩy tết, sáng tạo tết ..." air ngay Hnay là mùng 1 tết , chiếm luôn Youtube mashaead ngày mùng 1 khiến mình mở Youtube ra khá nhạc nhiên và thích thú.
Thông điệp hay, context tốt và vẫn theo big concept mấy năm rồi. Quá thích OMO luôn .
Hường Hoàng
Thông điệp "chẳng cần tết hoàn hảo - vẫn trải nghiệm tết vui" của OMO xuyên suốt mấy năm rồi và năm nào cũng đứa ra Những insight rất cool.
Năm nay co TVC lời chúc rất đơn Giản "chúng tôi chúc bạn năm nay Ko chỉ ăn tết mà vui tết , quẩy tết, sáng tạo tết ..." air ngay Hnay là mùng 1 tết , chiếm luôn Youtube mashaead ngày mùng 1 khiến mình mở Youtube ra khá nhạc nhiên và thích thú.
Thông điệp hay, context tốt và vẫn theo big concept mấy năm rồi. Quá thích OMO luôn .
Tống Hồ Trà Linh
Nhớ năm ngoái em có viết cảm nhận về Đi để trở về 2, năm nay tiếp tục với Đi để trở về 3. Nếu Đi để trở về 2 làm em ấn tượng nhất về cách truyền tải và lồng ghép làm nổi bật hình ảnh sản phẩm thì Đi để trở về 3 gây ấn tượng về thông điệp. Nếu hai phần trước Bitis khai thác hình ảnh người trẻ đi để trải nghiệm nhưng sau cùng vẫn trở về nhà cùng gia đình nơi có cha mẹ ngóng chờ, thì nay thông điệp trở thành hãy trải nghiệm cùng chính gia đình và những người thân yêu của mình. Thông điệp được mở rộng ra, giải quyết một nút thắt của hai tvc trước dường như để mở về câu hỏi: "Trải nghiệm ngày Tết liệu đâu là điểm dừng khi Tết là dịp để về nhà với cha mẹ?". Đến phần 3 thì câu trả lời của Bitis khá rõ ràng: Đi đâu, trải nghiệm gì cũng là Tết miễn là đi cùng những người thân yêu của mình. Đi Để Trở Về 3 cũng là một gợi ý rằng Bitis Hunter không chỉ dành cho người trẻ mà cả gia đình có thể đi được nữa. Hình ảnh 3 đôi giầy với 3 cái tên khác nhau cho bố, mẹ và con hết sức dễ thương.
Có điều là em để ý Soobin 3 năm cặp với 3 cô khác nhau trên Đà Lạt rồi. =)) Mỗi năm cứ một cô thế này thì bố mẹ cũng đến chết mất (j4f)!
____
Một TVC kết hợp âm nhạc khác em rất thích thông điệp là của Comfort với Bích Phương khai thác vấn đề trang phục ngày Tết của các chị em phụ nữ. Mời thành viên sau cùng để lại quan điểm và tiếp tục trò chơi "nối TVC" bằng một chiến dịch hấp dẫn khác ạ! :P
David Khang
Hôm trước được ông anh share cho cái slide research về insight của khách hàng trong dịp tết năm nay, làm cơ sở để các brand chọn chủ đề và thông điệp cho các media quảng cáo.
Kết quả là Sum họp, lì xì & trang trí tết đứng top đầu. Không biết có brand nào đứng ngoài xu hướng này không nhỉ? (mà lạ là không thấy "thưởng tết" đâu ta?)
Trang Thục Văn
Em vừa xem xong quảng cáo của Tiki và muốn chia sẻ ngay với chị luôn vì nó hay cực! Em thấy nó hay khi mà vừa có thông điệp rõ ràng mà rất xu hướng xen lẫn yếu tố hài hước. Quảng cáo rất mượt không khiến người xem khó chịu. Clip hơi dài so với bình thường, tận 9p nhưng em cảm thấy thời gian như vậy mới đủ truyền tải thông điệp, không thừa tí nào.
Kien "Bốn Bốn" Nguyễn
Năm nay em thấy không có hào hứng, đặc biệt là khi thấy bối cảnh ngôi nhà huyền thoại lại suất hiện như mọi năm.
Chắc em không phải đối tượng persona được nhắm tới rồi, hihu.
Hường Hoàng
Hường Hoàng
Trang Thục Văn
Hường Hoàng