Các yếu tố tác động đến xu hướng phát triển thị trường truyền thông ở Việt Nam?
kiến thức chung
* Cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực ngành truyền thông
* Môi trường pháp lý về quản lý, kinh doanh báo chí truyền thông
* Quan hệ cung cầu và đặc thù công chúng truyền thông ở quốc gia, vùng miền, địa phương
Trong bối cảnh toàn cầu hoá và đa dạng hoá phương thức quản lý và kinh doanh báo chí truyền thông ở Việt Nam, việc nhận diện, phân tích và dự đoán xu hướng thị trường truyền thông trong xã hội thông tin của một quốc gia hiện nay cho các doanh nghiệp truyền thông trong nước và quốc tế có những thông số căn bản cho việc hoạch định chiến lược và dự án đầu tư vào ngành công nghiệp truyền thông. Mặt khác, nghiên cứu thị trường truyền thông là một chiều nghiên cứu quan trọng khi nghiên cứu giá trị kinh tế của xã hội thông tin của một quốc gia, khu vực hoặc địa phương.
Nội dung liên quan
Bích Mạnh Ngọc