Các nhà đài có chọn lọc các nhà tài trợ, thương hiệu quảng cáo phù hợp với phân khúc khán giả của các chương trình truyền hình hay họ chỉ nhận dựa theo lợi nhuận?

  1. Truyền thông đa phương tiện

Có sự chọn lọc nội dung quảng cáo trên truyền hình không hay người ta chỉ nhận theo lợi nhuận thôi nhỉ?

Từ khóa: 

truyền thông đa phương tiện

Mình thấy các bảng báo giá quảng cáo của nhà đài chỉ có giá cả và 1 số quy định. Nhưng trong đó ko giới hạn thương hiệu hay phân khúc, chỉ cần ko vi phạm Luật Quảng cáo, Pháp luật,... là đc.

Vả lại, vì tiền quảng cáo rất đắt, nên đơn vị muốn quảng cáo sản phẩm của mình phải là người chọn lựa kênh và khung giờ để quảng cáo chứ ko phải nhà đài. Nhà đài thì ai có nhu cầu, miễn hợp pháp thì họ nhận thôi. Khán giả xem đài chứ đâu phải xem quảng cáo. Quảng cáo ko đúng đối tượng thì nhà đài vẫn thu đủ tiền, chỉ có đơn vị cần quảng cáo là mất tiền thôi, nhưng ai bảo ko biết chọn lựa.

Trả lời

Mình thấy các bảng báo giá quảng cáo của nhà đài chỉ có giá cả và 1 số quy định. Nhưng trong đó ko giới hạn thương hiệu hay phân khúc, chỉ cần ko vi phạm Luật Quảng cáo, Pháp luật,... là đc.

Vả lại, vì tiền quảng cáo rất đắt, nên đơn vị muốn quảng cáo sản phẩm của mình phải là người chọn lựa kênh và khung giờ để quảng cáo chứ ko phải nhà đài. Nhà đài thì ai có nhu cầu, miễn hợp pháp thì họ nhận thôi. Khán giả xem đài chứ đâu phải xem quảng cáo. Quảng cáo ko đúng đối tượng thì nhà đài vẫn thu đủ tiền, chỉ có đơn vị cần quảng cáo là mất tiền thôi, nhưng ai bảo ko biết chọn lựa.