Các local brands phải làm gì để đứng vững trong thị trường đầy cạnh tranh này?
local_brands
,canh_tranh
,marketing
Hãy cống hiến hết mình cho dịch vụ khách hàng!
Dịch vụ khách hàng quan trọng trong mọi ngành. Khi bạn không cung cấp dịch vụ khách hàng tốt, bạn sẽ mất khách hàng. Nó đơn giản mà.
Thương hiệu của bạn nên xoay quanh cách bạn đối xử với khách hàng. Chứng tỏ rằng bạn sẵn sàng trả lời câu hỏi, giải quyết khiếu nại và chia sẻ kiến thức của mình với phần còn lại của thế giới. trả lời các câu hỏi của khách hàng và giải quyết các khiếu nại của họ. Giao tiếp với khách hàng có thể tốn nhiều thời gian. Nếu công ty của bạn đủ lớn, bạn có thể làm cho nó hiệu quả hơn và nhanh hơn với hệ thống điện thoại văn phòng hoặc hệ thống bán vé.
Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Mai Văn Tiến
Hãy cống hiến hết mình cho dịch vụ khách hàng!
Dịch vụ khách hàng quan trọng trong mọi ngành. Khi bạn không cung cấp dịch vụ khách hàng tốt, bạn sẽ mất khách hàng. Nó đơn giản mà.
Thương hiệu của bạn nên xoay quanh cách bạn đối xử với khách hàng. Chứng tỏ rằng bạn sẵn sàng trả lời câu hỏi, giải quyết khiếu nại và chia sẻ kiến thức của mình với phần còn lại của thế giới. trả lời các câu hỏi của khách hàng và giải quyết các khiếu nại của họ. Giao tiếp với khách hàng có thể tốn nhiều thời gian. Nếu công ty của bạn đủ lớn, bạn có thể làm cho nó hiệu quả hơn và nhanh hơn với hệ thống điện thoại văn phòng hoặc hệ thống bán vé.
Nguyễn Hoài Giang
Kinh doanh mặt hàng gì hay sản phẩm gì người chủ cũng cần có cái tâm với nghề và chiến lược kinh doanh, định hướng rõ rằng nữa. Theo mình một local brands để trụ vững, sản phẩm không cần quá màu mè, cầu kì đôi khi những sự đơn giản lại dễ tiếp cận với người tiêu dùng. Tuy nhiên việc chọn nguyên liệu, thiết kế, giá cả của brands cần phù hợp với thị hiếu khách hàng mà brand đó hướng tới, nhiều local brand hiện nay mình thấy chất liệu vải với giá tiền chưa tương xứng với nhau vô hình chung làm cho brand đó có ý kiến trái chiều kẻ khen người chê, chê nhiều hơn khen vô tình hình ảnh của brand cũng bị xấu đi trong mắt người dùng nữa.
Thứ 2 là thái độ phục vụ, brand của bạn nếu mẫu mã chưa phải là xuất sắc tuy nhiên với thái độ niềm nở, nhiệt tình, sẵn sằng giải quyết khiếu nại đôi khi cũng là lý do khách hàng có thiện cảm và sẵn sàng giới thiệu cũng như quay lại ủng hộ của hàng.
Người ẩn danh