Các công ty được lợi từ việc chạy quảng cáo trên internet thế nào khi đa số người dùng đều ghét bị quảng cáo làm phiền và toàn skip chúng?

  1. Truyền thông đa phương tiện

  2. Kinh doanh và Khởi nghiệp

Mình đang nói đến những quảng cáo chạy trên youtube hay các trang phim mà người xem có thể skip. Như mình kiểu thấy nó quảng cáo nhiều quá đâm ghét luôn, ai chạy qc càng nhiều càng ko muốn dùng sản phẩm đó :))

Từ khóa: 

quảng cáo

,

truyền thông đa phương tiện

,

kinh doanh và khởi nghiệp

Vì bạn ko bị bệnh, bạn thử bị 1 bệnh làm khổ làm cực, lo lắng ko thôi. Tự nhiên gặp cái quảng cáo đúng y bệnh. Chữa hoài ko khỏi thì mất gì nữa, alo thử biết đâu lại hết. Cuối cùng mất tiền, bệnh thì chưa biết. Ng quảng cáo chỉ cần 1000 người thấy, 1-2 ng mua là đc rồi. Tiền lãi từ 1-2 ng đó là dư hấp dẫn để họ quảng cáo tiếp rồi.
Trả lời
Vì bạn ko bị bệnh, bạn thử bị 1 bệnh làm khổ làm cực, lo lắng ko thôi. Tự nhiên gặp cái quảng cáo đúng y bệnh. Chữa hoài ko khỏi thì mất gì nữa, alo thử biết đâu lại hết. Cuối cùng mất tiền, bệnh thì chưa biết. Ng quảng cáo chỉ cần 1000 người thấy, 1-2 ng mua là đc rồi. Tiền lãi từ 1-2 ng đó là dư hấp dẫn để họ quảng cáo tiếp rồi.