Bộ phim, video hay hình ảnh nào khiến bạn dù xem đến lần thứ n mà vẫn rơi lệ?

  1. Phim ảnh

Từ khóa: 

cảm động nhất

,

phim ảnh

,

phim ảnh

Đối với mình đó là Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 nhe, xem mà khóc cả lít nước mắt luôn :((

Trả lời

Đối với mình đó là Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 nhe, xem mà khóc cả lít nước mắt luôn :((

Bất kì phim ngắn hay hình ảnh hay văn bản nào liên quan đến Hoàng đế Konstantinos XI và bài diễn thuyết cuối cùng của ngài!

Mình còn có cả ikon (ảnh) của Hoàng đế Konstantinos XI trên bàn thờ

1. Phim the eternal zero (2013) là phim kể về cuộc hành trình của 2 chị em tìm về những ký ức liên quan đến ông ngoại- từng là 1 phi công ace ;ái chiếc chiến cơ Zero trong ww2: đoạn cậu trai mường tượng lại tất cả những gì ông mình đã trải qua trong cuộc đời binh nghiệp qua lời kể của các cựu binh và hình ảnh trên bầu trời Tokyo đầy nắng gió tràn đầy sức sống, chiếc chiến đấu cơ Zero chở theo ông Miyabe lao ra ngoài biển để thực hiện cuộc tấn công Kamikaze vào 1 mẫu hạm của Mỹ nhưng là sự kết thúc những vương vấn của bản thân và những bí ẩn của mình trong con mắt con cháu

https://cdn.noron.vn/2020/12/10/1172973007375650-1607583979.jpg

2. Phim The Last Princess (2016), là phim ngắn kể về cuộc đời và hành trình phải sang Nhật làm con tin của Ông chúa Deokhye vốn được tạo dựng kịch bản từ cuốn tiểu thuyết cùng tê. Phân cảnh, ông chúa Deokhye trở về Hàn Quốc ở 1 sân bay hiện đại, trước sự đón chào của những bà cung nữ trong trang phục cung đình khiến tôi cảm nhận thấy có điều gì đó xót xa về cuộc đời của bà. Ra đi khi tuổi thanh xuân, chịu bao đau khổ, muốn trở về quê hương hết lần này đến lần khác bị ngăn trở, chỉ khi đầu bạc mới được thực hiện mong ước từ những người trong phong trào độc lập vốn được khởi xướng sau cái chết của cha ông chúa- Hoàng đế Triều Tiên Cao Tông.

https://cdn.noron.vn/2020/12/10/1172973007375652-1607583988.jpg

3. Phim Tae Guk Gi ( Cờ Thái cực giương cao) là bộ phim về đề tài chiến tranh Triều Tiên do Hàn Quốc thực hiện và công chiếu năm 2004, bộ phim xoay quanh 2 anh em xuất thân trong gia đình bình dân Jin Tae và Jin Seok không may đều bị bắt đi lính khi chiến tranh, người anh vì để cứu em đã chấp nhận thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm và được tôn xưng làm anh hùng, Jin Seok không thích điều đó. Vì 1 sự hiểu nhầm, Jin Tae cho là em mình đã bị đặc vụ của bộ an ninh Hàn Quốc giết nên dã đầu quân cho Bắc Triều Tiên và chống lại quốc gia. Jin Seok lên mặt trận thức tỉnh anh trai, Jin Tae nhận ra đã cản trở dòng tiến quân của lính Bắc TT và bị hạ. 50 năm sau, 2 anh em gặp lại nhau ở nơi khai quật di hài chiến tranh chỉ khác là Jin Seok còn sống, nhưng Jin Tae đã chỉ còn là thi hài. Phân cách khiến mình xúc động nhất là đoạn 2 ae từ bem nhau đến nhận ra nhau ở mặt trận, Jin Tae khuyên em mình bỏ chạy, để a cản hậu, hứa sẽ trở về sau chiến tranh. Anh đã làm được điều đó, chỉ là lúc đó âm dương đã cách biệt 2 ae mà thôi.

https://cdn.noron.vn/2020/12/10/1172973007375653-1607583997.jpg

đây là quảng cáo của một công ty bảo hiểm ạ. Thề chứ xem lần nào là khóc lần ấy :(((

“một lít nước mắt” mình thề, bạn sẽ cho ra chục lít nước mắt chứ không phải 1 lít nữa 🙄  nó giúp mình trân trọng cuộc sống hơn, chấp nhận một vài thứ mà sau này mình chắc chắn phải đối mặt
Blood Diamond
Cảnh cuối. Khi Danny nói: I am exactly where I am supposed to be.

Youth of May
Sau khi tổ chức đám cưới đơn giản, Hee Tae và Myung Hee đã chia nhau đi tìm cậu em trai. Trước khi chia 2 ngả, Hee Tae đưa cho Myung Hee chiếc đồng hồ và hẹn sẽ gặp lại sau 5 phút. Thế nhưng, cả 2 lại không biết rằng đây chính là lần cuối cùng họ được ở bên nhau.
Myung Hee chết tức tưởi trong rừng.
Myung Hee tìm thấy em trai nhưng đồng thời lại bị quân lính phát hiện. Trong giây phút sinh tử cận kề, cô đã đỡ cho em trai một viên đạn và nằm chết tức tưởi trong rừng. 
Lần cuối Hee Tae và Myung Hee gặp nhau.
Myung Hee tìm thấy em trai nhưng đồng thời lại bị quân lính phát hiện. Trong giây phút sinh tử cận kề, cô đã đỡ cho em trai một viên đạn và nằm chết tức tưởi trong rừng. Phải đến 41 năm sau, hài cốt của cô mới được tìm thấy.

 

Người Tình Ánh Trăng

Người Tình Ánh Trăng do Lee Jun Ki và IU đóng chính. Mãi cho đến tập cuối của phim Wang So và Hae Soo vẫn không được gặp nhau, để rồi một người ra đi trong đau đớn, người kia ở lại trong tiếc nuối.

Hae Soo ra đi mãi mãi.

Việc đi theo đúng kịch bản gốc với cái kết bi thương đã giúp Người Tình Ánh Trăng lọt vào danh sách những bộ phim có cái kết ám ảnh nhất trên màn ảnh Hàn. Dù đã kết thúc được 5 năm, nhưng khi nhắc lại mình vẫn không khỏi tiếc nuối cho mối tình đẹp của Wang So và Hae Soo.

Hạ Cánh Nơi Anh

Trong Hạ Cánh Nơi Anh cặp đôi chính do Son Ye Jin và Hyun Bin thủ vai đã có một cái kết hạnh phúc. Thế nhưng cặp đôi phụ được khán giả yêu mến lại có kết thúc không thể bi kịch hơn nữa.

Cuối cùng phải chia tay trong tiếc nuối

Goo Seung Joon (Kim Jung Hyun) đã bất chấp nguy hiểm để lao vào vùng địch cứu Seo Dan (Seo Ji Hye) và không may bị trúng đạn. Trên đường đi cấp cứu, Seung Joon sau khi nghe Seo Dan thổ lộ thích mình đã trút hơi thở cuối cùng và ra đi mãi mãi trong sự tiếc nuối.

Cái kết bi thương của cặp đôi này từng bị rất nhiều khán giả phản đối. Tuy nhiên, dù có làm gì đi nữa thì cuối cùng Seung Joon và Seo Dan vẫn không thể ở bên nhau được nữa.

 

 

 

Reply 1988 - the best film in my life.

Phim Hàn Quốc nhưng như là Việt Nam vậy, từng lời thoại, bài hát, diễn biến cảm xúc chạm vào trái tim, từng nhân vật cho ta sống lại một thời cực kì đáng nhớ của mỗi người.

https://cdn.noron.vn/2020/12/10/11729173015497054-1607588768.png

từ bài này mà trở thành fan của Thùy Chi

Nhiều lắm ạ. Mình rất rất rất recommend cho các bạn xem bộ phim Tặng bạn 1 đóa hoa nhỏ đỏ và Bi thương ngược thành dòng sông nhé. Đến lần thứ n và khi xem lại dù chỉ là đoạn cut nhỏ thì mình nhớ hết nội dung, tình tiết và đặc biệt là cả ý nghĩ chứa đựng bên trong nó🤗