Bộ nhận diện thương hiệu là gì?
marketing
Nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp là cách doanh nghiệp muốn người tiêu dùng nhận thức về thương hiệu. Là nền tảng của sự nhận biết của khách hàng và tượng trưng cho sự khác biệt với đối thủ.
Dựa vào đó, doanh nghiệp khi tiến hành xây dựng thương hiệu là quá trình khắc ghi hình ảnh thương hiệu, niềm tin về sản phẩm trong tâm trí khách hàng để từ nhận biết, khách hàng sẽ tìm hiểu, chú ý, mua thử và sử dụng sản phẩm.
Các thành phần của thương hiệu được tạo ra bởi doanh nghiệp để phản ánh giá trị mà công ty đang cố gắng đưa ra thị trường và thu hút khách hàng của mình, cơ bản bao gồm:
– Tên thương hiệu (Brand name)
– Slogan
– Logo
– Brand guidelines
Nội dung liên quan
Trần Đức Tùng
Nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp là cách doanh nghiệp muốn người tiêu dùng nhận thức về thương hiệu. Là nền tảng của sự nhận biết của khách hàng và tượng trưng cho sự khác biệt với đối thủ.
Dựa vào đó, doanh nghiệp khi tiến hành xây dựng thương hiệu là quá trình khắc ghi hình ảnh thương hiệu, niềm tin về sản phẩm trong tâm trí khách hàng để từ nhận biết, khách hàng sẽ tìm hiểu, chú ý, mua thử và sử dụng sản phẩm.
Các thành phần của thương hiệu được tạo ra bởi doanh nghiệp để phản ánh giá trị mà công ty đang cố gắng đưa ra thị trường và thu hút khách hàng của mình, cơ bản bao gồm:
– Tên thương hiệu (Brand name)
– Slogan
– Logo
– Brand guidelines