Bild so sánh Kompany với các HLV tiền nhiệm của Bayern

  1. Thể thao

https://img_cms.thscore.fun/files/goaloo/getpic/7571c713655d46ba9009942cc7e59105.jpg
Lối đá tấn công của Kompany có thành công hơn hai người tiền nhiệm của ông không? Vị HLV mới của Bayern Munichđã bắt đầu chuỗi trận bóng đá cuồng nhiệt trong chín trận đấu chính thức đầu tiên của ông (sáu trận ở Bundesliga, hai trận tại Champions League, một trận ở Cúp quốc gia Đức) với sáu chiến thắng — sau đó là một số màn trình diễn phòng ngự “tự sát” dẫn đến hai trận hòa và một trận thua. Vậy Kompany thực sự như thế nào? Ông có tốt hơn các HLV trước đây của Bayern Munich không?

Tờ Bild đã so sánh Kompany với các HLV trước đây như Tuchel và Nagelsmann.

► Khởi đầu siêu hạng của Nagelsmann thực sự ấn tượng: 8 trận thắng, 43 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 5 bàn. Đội bóng của Kompany không thể ngang hàng, đặc biệt là về mặt phòng ngự (cho đến nay đã để thủng lưới 10 bàn). Về mặt phòng ngự, Bayern Munich thì không vững chắc. Kompany, người từng được khen là hậu vệ trung tâm đẳng cấp thế giới, chắc hẳn không hài lòng với điều này...

► Chỉ sau 9 trận đấu, mọi thứ đã trở nên rõ ràng: Kompany đã khiến Bayern Munich chơi thứ bóng đá hoàn toàn áp đảo! Lần cuối Bayern đạt tỷ lệ kiểm soát bóng 65% là dưới thời Guardiola, và tỷ lệ chuyền bóng thành công của đội bóng Kompany đã đạt 91%, cao hơn cả Nagelsmann và Tuchel.

► Sự áp đảo lớn trong ba trận gần nhất với tỷ lệ dứt điểm 57-13 nhờ vào khả năng pressing mạnh mẽ sau khi mất bóng. Dưới sự dẫn dắt của Kompany, Bayern Munich đã di chuyển nhiều hơn (trung bình mỗi cầu thủ chạy 10,9 km mỗi trận).
Từ khóa: 

thể thao

Thành tích Bayern Munich trong mùa giải 2024-25:

Trả lời

Thành tích Bayern Munich trong mùa giải 2024-25: