Bạn thích “Trở thành vô địch” hay “ Cho điều con thích”?
Thời gian gần đây, những thông điệp quảng cáo của 2 nhãn thức uống năng lượng lớn là Milo và Ovaltine đang gây chú ý lớn trên các kênh thông tin, mạng xã hội và tạo thành một xu hướng tạo nội dung viral thiên về 2 quan điểm:
“Trở thành vô địch” hay “Làm điều mình thích”

Khi Bệnh viện cũng chạy cho...KỊP TREND! - Nguyễn Quang Khánh
khanhs.net
marketing
Cá nhân mình thích chiến dịch của Ovaltine hơn vì nó cùng quan điểm với mình hơn:))

Nội dung liên quan
Lê Ngọc Thúy Anh
Cá nhân mình thích chiến dịch của Ovaltine hơn vì nó cùng quan điểm với mình hơn:))