Bạn thấy các thương hiệu lớn ứng dụng xu hướng Digital Marketing như thế nào cho dịp Tết 2022?
digital marketing
,tết
,marketing
,kinh doanh và khởi nghiệp
,truyền thông đa phương tiện
Mình khá ấn tượng với Gucci.
Để chào đón Tết Nhâm Dần 2022, trong quảng cáo cho bộ sưu tập Gucci Tiger mới nhất, nhà mốt Ý đã mời được một dàn diễn viên vô cùng đặc biệt – những chú Hổ và sử dụng họa tiết Flora từ thập niên 1960 của hãng.
Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Huyền Hà
Mình khá ấn tượng với Gucci.
Để chào đón Tết Nhâm Dần 2022, trong quảng cáo cho bộ sưu tập Gucci Tiger mới nhất, nhà mốt Ý đã mời được một dàn diễn viên vô cùng đặc biệt – những chú Hổ và sử dụng họa tiết Flora từ thập niên 1960 của hãng.
Thu Huyen
T đọc báo thì có thấy Novaon Comm sử dụng thực tế ảo tăng cường AR cho chiến dịch "Tắt điện bật đèn - Tự tin tỏa sáng" để truyền tải thông điệp "Thắp sáng - Tỏa sáng" một cách tự nhiên nhất. Novaon Comm đã nhận thấy mối liên hệ rất lớn giữa sản phẩm quạt sạc, vấn đề môi trường (giảm tiêu thụ điện) và gia đình (đối tượng tiêu thụ).