Bạn nghĩ sao về chiến lược Marketing "bắt kịp xu hướng" của Bột giặt Omo?

  1. Marketing

  2. Phát triển sản phẩm

Không biết ở đây có ai dùng Omo không nhưng mình dùng cảm giác chất lượng cũng bình thường, thậm chí không bằng một số như suft, aba,... mà nó vẫn hot như vậy?

Từ khóa: 

marketing

,

omo

,

chiến lược marketing

,

marketing

,

phát triển sản phẩm

Mình thấy Omo ổn mà, giá rẻ( bột giặt thôi) còn về nước giặt thì đắt :3. Omo nổi cũng vì nó là con của Unilever và được quảng bá truyền thông rất thích hợp về cả không gian và thời gian, sản phẩm của nó cũng đa dạng và phát triển phù hợp, thống nhất với chiến lược.

Ví dụ khi con người có nhận thức dùng bột giặt giai đoạn đầu thì mn chú trọng đến công dụng làm sạch và sáng cảu bột giặt, Omo đã quảng bá đúng keyword đó, tương tự như giai đoạn sau khi mn còn có nhu cầu về mùi hương thì Omo cũng ra mắt sản phẩm bột/nước giặt hòa quyện với hương nước hoa. Nói chung Omo là hãng bột giặt rất rất lâu đời rồi nên nó có chỗ đứng cũng phải thôi.

Trả lời

Mình thấy Omo ổn mà, giá rẻ( bột giặt thôi) còn về nước giặt thì đắt :3. Omo nổi cũng vì nó là con của Unilever và được quảng bá truyền thông rất thích hợp về cả không gian và thời gian, sản phẩm của nó cũng đa dạng và phát triển phù hợp, thống nhất với chiến lược.

Ví dụ khi con người có nhận thức dùng bột giặt giai đoạn đầu thì mn chú trọng đến công dụng làm sạch và sáng cảu bột giặt, Omo đã quảng bá đúng keyword đó, tương tự như giai đoạn sau khi mn còn có nhu cầu về mùi hương thì Omo cũng ra mắt sản phẩm bột/nước giặt hòa quyện với hương nước hoa. Nói chung Omo là hãng bột giặt rất rất lâu đời rồi nên nó có chỗ đứng cũng phải thôi.

Omo là thương hiệu có tiếng tăm từ lâu đời rồi đến nỗi mình còn tưởng nó của Việt Nam cơ mà :)) người tiêu dùng với những sản phẩm như này thì thường có thói quen không thay đổi mà đây lại là hãng bột giặt có tiếng nữa, cũng đáp ứng đủ nhu cầu giặt sạch + thơm thì còn mong đợi gì hơn.