Bạn nghĩ gì về quảng cáo "Là chính mình" của Dove?

  1. Marketing


Đập vào mắt mình khi thấy quảng cáo này chạy trên Youtube đó là lượt Dislike bằng một nửa lượt Like :)) Trong đầu cũng tò mò không biết clip này như thế nào mà nhiều người không thích đến vậy. Và sau khi dành 4 phút xem hết clip, mình cũng không tiếc để tặng Dove thêm một lượt Dislike. Vì sao ư? Với thông điệp: "Là chính mình sẽ dễ dàng hơn, khi ta có một người bên cạnh" là một thông điệp rất hay và ý nghĩ. Nhưng cách thể hiện của Dove hình như sai mất rồi! Những người mẹ trong clip thay đổi bản thân, thay đổi vẻ ngoài vì muốn cổ vũ con gái hãy tự tin là mình. Họ không được là họ. Cảm thấy thông điệp và cách đi của Dove mâu thuẫn quá!

Còn bạn, bạn nghĩ sao về mẩu quảng cáo này của Dove?

Từ khóa: 

quảng cáo

,

dove

,

marketing

Mình nghĩ có đôi khi, quảng cáo bị dislike nhiều là do đặt ads ở những địa điểm, thời điểm không phù hợp nữa đó bạn.

Mình không có làm job này nên mình đang nói ở góc khách quan.

Ví dụ như mình đang xem phim hay, tự dưng quảng cáo chen vào khiến mình click tới nó, dĩ nhiên là mình sẽ click 1 cú dislike cho bỏ ghét.

Riêng thông điệp của Dove, nếu đúng như tagline viết, thì chỉ cần người mẹ ủng hộ con là đã trọn ý rồi, nhưng còn cắt tóc giống luôn thì có vẻ hơi over.

Song nhìn chung, chỉ xét trên phương diện này mà số dislike bằng nửa số like thì cũng hơi có khắc khe quá :)

Đây là lần đầu tiên mình comment cho 1 câu hỏi public đó ahiehie

Trả lời

Mình nghĩ có đôi khi, quảng cáo bị dislike nhiều là do đặt ads ở những địa điểm, thời điểm không phù hợp nữa đó bạn.

Mình không có làm job này nên mình đang nói ở góc khách quan.

Ví dụ như mình đang xem phim hay, tự dưng quảng cáo chen vào khiến mình click tới nó, dĩ nhiên là mình sẽ click 1 cú dislike cho bỏ ghét.

Riêng thông điệp của Dove, nếu đúng như tagline viết, thì chỉ cần người mẹ ủng hộ con là đã trọn ý rồi, nhưng còn cắt tóc giống luôn thì có vẻ hơi over.

Song nhìn chung, chỉ xét trên phương diện này mà số dislike bằng nửa số like thì cũng hơi có khắc khe quá :)

Đây là lần đầu tiên mình comment cho 1 câu hỏi public đó ahiehie

Mình Ko có ấn tượng gì về thông điệp của Dove sau khi xem quảng cáo này cả.
Nhưng mình rất thích câu chuyện của Dove, về cách kết nối cảm xúc giữa người MẸ và con Gái. Bởi vì mình cũng có chút đồng cảm với những bạn gái như thế, và mình hiểu sự khó khăn để kéo gần khoảng cách- kết nối cảm xucs với Mẹ.
Cách của Dove và cảm xúc của câu chuyện này khiến mình xúc động chảy nước mắt. 
Nhưng thông điệp Là chính mình Ko liên quan đến cảm xúc đó. Nếu nó đơn giản như Chuyện Mẹ con chúng mình, có lẽ nào Ko bị dislike nhiều thế thế 

Là chính mình sẽ dễ dàng hơn, khi ta có một người bên cạnh.

--

Câu này quá tối nghĩa luôn á :( dở dở dở dở !!