Bạn nghĩ gì về quan điểm của TikTok: âm thanh là một yếu tố quan trọng đối với trải nghiệm của người dùng, và không hề kém cạnh so với hình ảnh?
tiktok
,âm thanh
,hình ảnh
,marketing
,kinh doanh và khởi nghiệp
,truyền thông đa phương tiện
Mình có đọc được thì 9/10 người dùng Tiktok coi âm thanh là yếu tố quan trọng đối với trải nghiệm TikTok. Đối với các thương hiệu cụ thể, TikTok nói rằng nghiên cứu của họ đã chỉ ra rằng người dùng nhận biết và nhớ về một thương hiệu nào đó tăng hơn 8 lần sau khi thương hiệu tận dụng sử dụng âm thanh trong quảng cáo, cao hơn so với các yếu tố khác như slogan hay logo.
Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Như Quỳnh
Mình có đọc được thì 9/10 người dùng Tiktok coi âm thanh là yếu tố quan trọng đối với trải nghiệm TikTok. Đối với các thương hiệu cụ thể, TikTok nói rằng nghiên cứu của họ đã chỉ ra rằng người dùng nhận biết và nhớ về một thương hiệu nào đó tăng hơn 8 lần sau khi thương hiệu tận dụng sử dụng âm thanh trong quảng cáo, cao hơn so với các yếu tố khác như slogan hay logo.
Lan Hồ
hoàn toàn đồng ý, nội dung hình ảnh phải đi kèm âm thanh. Kiểu nhiều khi xem video mà có lỡ tắt tiếng là thấy khó chịu ngay á
Thu Huyen
Thì mục đích người ta sử dụng Tiktok là xem video, mà video thì chắc chắn sẽ có âm thanh. Cả hình ảnh và âm thanh kết hợp với nhau sẽ nhân đôi trải nghiệm và thu hút người dùng. Bản thân mình hay những người xung quanh dù không quay video gì đâu nhưng vẫn lướt Tiktok hàng ngày, hàng giờ.