Bạn nghĩ gì về chiến dịch Pepsi Muối của Pepsi tết 2018 này?

  1. Marketing

Campaign bắt đầu teasing bằng một chuỗi các bài trên Kenh14 , Dantri về chuyện

"Tết nhạt"

Video phỏng vấn dạo T

ết nhạt
được sử dụng để lan truyền trên các facebook fanpage, chia sẻ trên các community facebook.

TVC Tết Nhạt hay Tết Đã - Câu trả lời ở Chính ta:


Pepsi Fanpage lúc đó cũng share lại & bắt đầu 1 loạt content trên social dạng:

Và Pepsi mention tới Pepsi Muối để làm Tết bớt "Nhạt" làm người ta háo hức, chờ đợi xem Pepsi Muối là gì? có phải đó là một vị mới của Pepsi?

Pepsi Muối xuất hiện, thuần túy là đóng gói & thông điệp "Kết nối để làm Tết bớt Nhạt"

Và hàng loạt những video, KOLs chia sẻ đập hộp Pepsi muối trên MXH (Facebook, Youtube, Các community...) & các bài PR đi theo vụ đập hộp này


Target audience của Pepsi là nhóm người dùng trẻ, campaign tung ra đúng dịp Tết - đóng gói bao bì + lon Pepsi chính là dành cho Pepsi Tết --> Hộp Pepsi Muối theo hiệu ứng thần tượng, có thể trở thành món quà mà người trẻ "săn lùng" để tặng nhau dịp này, lì xì nhau kèm lời chúc "Bớt nhạt" (kiểu hơi troll của người trẻ)

Bạn nghĩ gì về chiến dịch này, là người dùng bạn có thấy ấn tượng hay sẵn sàng mua tặng bạn bè mình Pepsi Muối tết này không?

Từ khóa: 

marketing

Em thấy làm branding rất tốt.

Trong khi bên kia, Coke đem tới hương vị mới, vị gừng cho Coca Cola và vị việt quất cho Fanta, nhưng em thấy không "wow" bằng concept Pepsi Muối. Em nghĩ Pepsi Muối sẽ không đem lại doanh thu lớn, nhưng đã truyền tải tới một hình ảnh Pepsi rất khác so với ngày trước.

Pepsi định hình dành cho giới trẻ, tuổi teen, vì thế họ thường xuyên sử dụng KOL, thậm trí còn chơi hẳn kiểu all-stars, tụ tập hết các KOL vào 1 TVC:

Pepsi chạy campaign Pepsi Muối nay theo một cách mà em cảm giác rất giống cách YouTube làm Nút Bạc. Tức là hàng loạt các vlogger, streamer, celeb đăng clip review. Điều đó thật sự đã tạo nên một cơn sốt râm ran với cộng đồng trẻ.

Trả lời

Em thấy làm branding rất tốt.

Trong khi bên kia, Coke đem tới hương vị mới, vị gừng cho Coca Cola và vị việt quất cho Fanta, nhưng em thấy không "wow" bằng concept Pepsi Muối. Em nghĩ Pepsi Muối sẽ không đem lại doanh thu lớn, nhưng đã truyền tải tới một hình ảnh Pepsi rất khác so với ngày trước.

Pepsi định hình dành cho giới trẻ, tuổi teen, vì thế họ thường xuyên sử dụng KOL, thậm trí còn chơi hẳn kiểu all-stars, tụ tập hết các KOL vào 1 TVC:

Pepsi chạy campaign Pepsi Muối nay theo một cách mà em cảm giác rất giống cách YouTube làm Nút Bạc. Tức là hàng loạt các vlogger, streamer, celeb đăng clip review. Điều đó thật sự đã tạo nên một cơn sốt râm ran với cộng đồng trẻ.