Bạn nghĩ gì về bói bài Tarot?

  1. Chiêm tinh

Bài Tarot xuất hiện vào khoảng thế kỉ 15 và vẫn chưa có một sự xác nhận chính đáng về nguồn gốc xuất xứ cũng như tính "tiên tri" của nó. Đối với mình, mình chỉ xem chỉ tay qua bạn bè và cũng nhận được rất nhiều lời bình mang tính xa vời về con đường công danh, tình duyên hay sự sống.

Hôm qua, mình có cơ hội tìm đến người bói Tarot và thật sự bất ngờ. Mình có những cảm xúc, những mối lo trong nội tâm mà không gọi được thành tên, việc tiếp xúc với người bói, với Tarot chính là đã chỉ ra được chính xác những gì mình đang băn khoăn. Tuy nhiên, mọi việc chỉ dừng lại ở việc mình có cái nhìn rõ ràng hơn về con đường mình đang đi và mình thật sự không tìm kiếm câu trả lời qua Tarot. Có lẽ mình vẫn sẽ không đồng tình, vẫn có sự chống cự khi nhìn thấy một con đường gian nan nhưng mình vẫn sẽ chấp nhận cả những quẻ xấu đó một cách khách quan nhất để tham khảo.

Đối với mình, mình vẫn chỉ tin con người là chủ thể chi phối chính bản thân mình và có lẽ sự lý tính của mình đang bảo vệ mình nhưng việc trải nghiệm Tarot thật sự là một điều thú vị và bất ngờ.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về bói bài Tarot nói riêng và các hình thức bói toán khác nói chung?

Từ khóa: 

bói bài

,

tarot

,

chiêm tinh

Thật sự trước giờ cho dù là xem bói, tử vi, cung hoàng đạo hay là Tarot mình đều không tin cho lắm. Do nó toàn trật lất với mình :v

Trả lời

Thật sự trước giờ cho dù là xem bói, tử vi, cung hoàng đạo hay là Tarot mình đều không tin cho lắm. Do nó toàn trật lất với mình :v

Chưa thử nên muốn thử một lần. Nhưng mà mình được nghe nhiều bạn bè đi học cách bói bài tarot rồi đi xem cá kiếm rất tốt nên cũng bớt tin vào bài tarot kiểu ai cũng làm được nên nó bớt đặc biệt trong mắt mình.

Mình chưa từng xem bài tarot, từng rất nhiều lần định xem từ người quen, mình quen rất nhiều người biết đọc tarot luôn nhưng vẫn chưa có dịp. Chắc là chưa có duyên! :D Nói chung tất cả các thể loại bói (trừ ba cái bói tình yêu vớ vẩn hồi còn học sinh) thì mình chưa từng thử bất kỳ cái nào.

Mình nghe nói là khi bản thân có một khúc mắc hay một vấn đề cụ thể nào đó cần giải quyết thì mới nên tìm đến bài tarot. Cơ mà những vấn đề khó giải quyết của mình lại thường khó để chia sẻ với người khác, kể cả đó là người lạ. ==

Mỗi khi nhìn thấy lá bài Tarot hay ai đó bói bài Tarot, mình liền có cảm giác sợ sợ, không biết sao :D Nó cứ tâm linh theo chiều hướng huyền bí bí ẩn đáng sợ thế nào ấy. Một kiểu giống như ta theo đạo Phật nhưng trước mặt lại cứ có hình ảnh của Thiên Chúa vậy. Cảm giác vậy thôi chứ cũng không biết so sánh vậy có đúng ko :D

Chào bạn, rất vui khi được biết trải nghiệm đầu tiên của bạn về Tarot mang tính chất tích cực.

Tarot dùng để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống, do đó nếu không có vấn đề, hoặc tự mình giải quyết được các vấn đề ấy thì không cần thiết phải xem Tarot.

Hiện nay có rất nhiều Reader (người đọc bài Tarot) với nhiều phong cách khác nhau, nhiều bộ bài khác nhau, theo cả hình thức trực tiếp, gián tiếp (online). Họ xem miễn phí, có tính phí, phí tùy tâm. Do vậy, góc nhìn về Tarot cũng rất nhiều chiều cạnh.