Bạn nghĩ gì khi dành ra 1 tháng chơi game "Lắc xì" của MoMo, nhưng kết quả chỉ nhận được 45 nghìn đồng?

  1. Marketing

53021200_2373445826008479_2533178140746842112_o
Từ khóa: 

ý kiến khác hàng

,

momo

,

lắc xì momo

,

chiến dịch truyền thông

,

marketing

Chắc phải đến phân nửa cái friendlist của mình công bố xóa app sau khi nhận 45k từ Momo. :)) Có người bỏ 200 nghìn mua con Heo xong giờ nhận được số tiền này thì chắc hụt hẫng lắm. Không biết Momo có hình dung trước được tình huống này chưa nhỉ? Nếu rồi thì hóng xem họ sẽ giải quyết thế nào khi "làn sóng" xóa app và vote 1sao trên appstore đang diễn ra.

Trả lời

Chắc phải đến phân nửa cái friendlist của mình công bố xóa app sau khi nhận 45k từ Momo. :)) Có người bỏ 200 nghìn mua con Heo xong giờ nhận được số tiền này thì chắc hụt hẫng lắm. Không biết Momo có hình dung trước được tình huống này chưa nhỉ? Nếu rồi thì hóng xem họ sẽ giải quyết thế nào khi "làn sóng" xóa app và vote 1sao trên appstore đang diễn ra.

Mình không chơi, nhưng mình đứng ngoài thấy Momo làm chiến dịch này quá hay. Nghe vợ mình bảo, có đợt con heo nó hiếm, có người bán được tới 80k, để rồi bây giờ nhận được có 45k, hehe.

Thấy giải thưởng đợt này Momo chi không nhiều nhưng lại hiệu quả cao nhỉ. Nhà nhà người người chơi Momo. Cá nhân mình thấy mấy cái voucher momo không có giá trị gì mấy Ví dụ voucher mua vé CGV 79k

Vị chi là mỗi ngày được 3k :D

Đùa thôi, mình ko tham gia nhưng mình thấy bạn bè mình chơi nhiệt tình già trẻ đủ cả (kể cả những người hiếm khi tham gia các dạng game "nhanh" như vầy). Vậy là quá ok rồi mặc dù tiền bỏ ra cho game "Lắc" này của Momo ít hơn Zalo Pay (về giải thưởng) :D 

Mình nghĩ có thể đây là 1 chiêu pr của momo thôi. Trước đây nhiều người ko biết đến momo thì bây giờ qua game lắc heo nhiều người biết tới app này hơn. Nhưng hành trình trở thành app thanh toán phổ biến của momo còn dài đấy.

Người chơi thì tham, Momo thì gian. Rất hợp với nhau 🤣