Bạn mình bị vu khống và hắt nước bẩn bởi một tên phỏng đạn và ba que

  1. Chuyện tuổi 20s

  2. Xã hội

  3. Tâm sự cuộc sống

Bạn mình - một con nhỏ mới hơn 20 cách đây một năm và đến hiện tại bị hắt nước bẩn, bị dựng chuyện vu khống bởi một tên phản động có tiếng trên mxh và bị vợ hắn face shaming, body shaming tấn công. Tên này khác với những loại ba que ở cali khác. Hắn cũng được xem là có học thức, có trình độ hơn người và có tên tuổi trong nghề lẫn trong giới "phỏng đạn". Ăn nói lịch thiệp, tướng mạo thanh tú và khá ưa nhìn, là dịch giả sách, ncs và nhà báo nên hẳn nhiên không chỉ bạn mình mà có rất nhiều fan hâm mộ. Cái mà đã đẩy bạn mình vào đường cùng như hôm nay và đẩy mọi chuyện rắc rối hơn cũng bắt đầu từ nó nói lời yêu đương vô cùng nóng vội, nhưng về sau thì thấy tên này khốn nạn vô cùng.
Mời cả nhà thưởng thức thơ của ba que làm nè
Đầu tiên, khi bạn mình tỉnh tò nếu như biết bao người khác thì người ta sẽ đáp lại thẳng thắn là không thích rồi giải thích lí do. Nhưng tên này hắn im lặng cả tuần lễ làm người ta nóng ruột vô cùng, dẫn đến những hành vi mất kiểm soát cũng là điều có thể xảy ra. Lúc này con bé bạn toi không hề biết tên phỏng đạn này đã có vợ con.
Sau đó thì đột nhiên hắn block con bé bà nó luôn và con bé cũng tự nhiên bị người "bạn thân" mới quen tên king kong tiết lộ ra là hắn có vợ con rồi. Con bé shock chứ, lại thấy vợ anh ta đăng những lời lẽ pick me girl vô cùng nên có nói xấu mấy câu với nhỏ " bạn thân" tên king kong này. Và đấy cũng là lúc con nhỏ vô tình nối giáo cho giặc. Con king kong này đem kể 1 thành 10 rằng con bé nói xấu vợ con, gia đình nó. Thằng phỏng đạn này thì đúng là tay múa bút có kinh nghiệm và có sẵn fame to, supporters nhiều nên dựng chuyện xộn lào rằng con bé quấy rối, chửi rủa gia đình nó rồi truy tìm địa chỉ, mail, sdt lum la như thể con bạn toai là thám tử tư nhân vậy. Ngay cả đoạn tin nhắn nói nằm mơ thấy thằng này cũng không phải do nó nhắn
Cre ảnh: người bạn khốn khổ của tôi
Vài tháng sau và cả tới đầu năm nay, con bé và bạn wibu của nó vào tài khoản fb của vợ thằng ba que này coi nhưng thấy vợ nó đăng bài cà khịa, cạnh khoé con bé thế này đây? Một con người pick me girl luôn ám ảnh ngoại hình và tuổi già xong giờ đi body shaming người ta cho thoả cái mỏ à bà chị? Vợ nó đề cập từ Mare trong stt nghĩa là một mụ phù thủy già xấu xí. Nhưng trên Cambridge dictionary thì nó nói rằng từ này nghĩa là một con ngựa cái, và ố là la con bé bạn tôi đang kể cũng tuổi ngựa. 😂
Tội con bé, còn trẻ đẹp xuân sắc hơn bao người , cuộc sống khá giả và không gánh nặng gì có mỗi tội hơi già trước tuổi tí giờ lại bị nói thế này đây?
Chưa đâu, con bé bạn tôi hôm qua còn bị một đứa nào đó giả mạo tên faecbook của nó là Nguyễn Văn Thư để vào buổi talkshow trên zoom có thằng này tham gia để nói " em yêu anh,....!". Cũng may con bé phát hiện kịp thời và nhắn tin thẳng thắn rep cái nick ấy luôn. May mà kịp thời chứ không thôi hôm nay thằng nhà báo ba que này lại biên bài vu khống con bé vào zoom tỏ tình quấy rối nó rồi! 
 
 
 
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Từ khóa: 

chính trị

,

drama

,

chuyện tuổi 20s

,

xã hội

,

tâm sự cuộc sống