Bạn đánh giá thế nào về cách Branding của ngân hàng ACB với màn diễn ướt át lọt top Trending MXH của chủ tịch Trần Hùng Huy?
Vụ chủ tịch ngân hàng ACB hát và nhảy dưới mưa là một Case study thú vị. Nếu chuyện này được xem là hoạt động marketing của ngân hàng ACB thì nó được xếp vào hoạt động branding. Theo bạn, nó sẽ giúp tăng Awareness hay Association hay Preferance, hay Loyalty? và tăng như thế nào? Rất mong nhận được chia sẻ quan điểm từ các anh chị em ^^
chủ tịch trần hùng huy
,branding
,marketing
,kinh doanh
Thi thay vì đi mua người ta xài VỐN TỰ CÓ thôi. dưới con mắt của giới phê cần thì ông chủ xị hiện lên 1 pc rất trẻ, rất thân thiện, gần gũi vs các bạn trẻ, từ đó kích phát những bạn ( đặc biệt là nữ) bị nhiễm 1 chút lú từ đó thần tượng ông chủ xị....
Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Rukahn
Thi thay vì đi mua người ta xài VỐN TỰ CÓ thôi. dưới con mắt của giới phê cần thì ông chủ xị hiện lên 1 pc rất trẻ, rất thân thiện, gần gũi vs các bạn trẻ, từ đó kích phát những bạn ( đặc biệt là nữ) bị nhiễm 1 chút lú từ đó thần tượng ông chủ xị....