Bắt trend theo tên cầu thủ thì đầy ra nhưng copy write của Durex khá "trất"
Hường Hoàng
Product Manager
Biti's Hunter phiên bản Tự Hào quá xuất sắc này :)
Hường Hoàng
Product Manager
Quảng cáo Vươn cao Việt Nam của Vinamilk phát ngay trong khung giờ nghỉ giữa hiệp của trận chung kết, quá xuất sắc lun .
Sau đó tiếp nối làm campaign Vươn cao Việt Nam!, mời các cầu thủ quảng cáo nữa thì ngon lành
Người ẩn danh
Kien "Bốn Bốn" Nguyễn
l@ng th@ng trên m@ng
À, có vấn đề này hơi bên lề. Đó là thật xui xẻo cho các sự kiện truyền thông diễn ra vào thời điểm này, vì sẽ dễ dàng bị trôi. Ví dụ như Zing Music Award, mình nhớ năm ngoái rất hoành tráng sao đó, mà năn nay im lìm. Hoặc anh bạn mình mới ra mắt sách hôm qua, cũng im re. Cả nước đang ngóng theo bóng đá hết rồi.
Kien "Bốn Bốn" Nguyễn
l@ng th@ng trên m@ng
Mình đã không đi bão, mà dành nguyên cả tối hôm CN thắng bán kết, cũng như những ngày sau đó để ngóng content & marketing. Quả thực, các bạn sáng tạo rất nhiều nội dung hay ho.
Nhưng để đọng lại thì hmmm, khá khó, vì có quá nhiều dữ liệu.
Có rất nhiều chiến dịch online liên quan tới giảm giá kích sales, nhưng mình thấy khó tại đây không phải thời điểm mua sắm mạnh, mọi người còn đang tích cực làm việc cuối năm và bù cho những thời gian đi bão, xem clip bàn thắng. Có một số chiến dịch sử dụng hình ảnh đội tuyển trong banner thì dã bị bộ VHTTDL tuýt còi. Nên chỉ còn các brand lớn là có khả năng theo đà sự kiện này một cách hiệu quả.
Mình rất ngóng Grand Sport, thương hiệu từ Thái Lan, đơn vị đang tài trợ cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam, nhưng họ hoạt động khá âm thầm, chắc không đủ nguồn hàng nên không dám làm lớn.
Hường Hoàng
Product Manager
"Tiếp lửa đam mê, kiến tạo kỳ tích" của Samsung cũng rất nhân văn.
Samsung dạo này làm tốt quá, brieft này chắc cũng làm tương đối rush, trong thời gian ngắn.
Người ẩn danh
Mình khá ấn tượng với cách làm của Vietjet air, xem chi tiết tại đây
Với việc Giám đốc điều hành hãng hàng không Vietjet Air, ông Lưu Đức Khánh đã đưa ra thông báo khiến cả cộng đồng xôn xao: "Tôi sẽ sơn hình HLV Park và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam trên thân tàu bay Vietjet Air nếu các bạn dành vô địch lần này!"
Người ẩn danh
Agency này rất nhạy bén :)
Người ẩn danh
Bắt trend theo tên cầu thủ thì đầy ra nhưng copy write của Durex khá "trất"
Hường Hoàng
Biti's Hunter phiên bản Tự Hào quá xuất sắc này :)
Hường Hoàng
Quảng cáo Vươn cao Việt Nam của Vinamilk phát ngay trong khung giờ nghỉ giữa hiệp của trận chung kết, quá xuất sắc lun .
Sau đó tiếp nối làm campaign Vươn cao Việt Nam!, mời các cầu thủ quảng cáo nữa thì ngon lành
Người ẩn danh
Kien "Bốn Bốn" Nguyễn
À, có vấn đề này hơi bên lề. Đó là thật xui xẻo cho các sự kiện truyền thông diễn ra vào thời điểm này, vì sẽ dễ dàng bị trôi. Ví dụ như Zing Music Award, mình nhớ năm ngoái rất hoành tráng sao đó, mà năn nay im lìm. Hoặc anh bạn mình mới ra mắt sách hôm qua, cũng im re. Cả nước đang ngóng theo bóng đá hết rồi.
Kien "Bốn Bốn" Nguyễn
Mình đã không đi bão, mà dành nguyên cả tối hôm CN thắng bán kết, cũng như những ngày sau đó để ngóng content & marketing. Quả thực, các bạn sáng tạo rất nhiều nội dung hay ho.
Nhưng để đọng lại thì hmmm, khá khó, vì có quá nhiều dữ liệu.
Có rất nhiều chiến dịch online liên quan tới giảm giá kích sales, nhưng mình thấy khó tại đây không phải thời điểm mua sắm mạnh, mọi người còn đang tích cực làm việc cuối năm và bù cho những thời gian đi bão, xem clip bàn thắng. Có một số chiến dịch sử dụng hình ảnh đội tuyển trong banner thì dã bị bộ VHTTDL tuýt còi. Nên chỉ còn các brand lớn là có khả năng theo đà sự kiện này một cách hiệu quả.
Mình rất ngóng Grand Sport, thương hiệu từ Thái Lan, đơn vị đang tài trợ cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam, nhưng họ hoạt động khá âm thầm, chắc không đủ nguồn hàng nên không dám làm lớn.
Hường Hoàng
"Tiếp lửa đam mê, kiến tạo kỳ tích" của Samsung cũng rất nhân văn.
Samsung dạo này làm tốt quá, brieft này chắc cũng làm tương đối rush, trong thời gian ngắn.
Người ẩn danh
Mình khá ấn tượng với cách làm của Vietjet air, xem chi tiết tại đây
Với việc Giám đốc điều hành hãng hàng không Vietjet Air, ông Lưu Đức Khánh đã đưa ra thông báo khiến cả cộng đồng xôn xao: "Tôi sẽ sơn hình HLV Park và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam trên thân tàu bay Vietjet Air nếu các bạn dành vô địch lần này!"