Bạn có tin vào chiến dịch mua 1 tặng 1 của các nhãn hàng hay không?
mua_1_tang_1
,nhan_hang
,marketing
Với mình thì tin hay không cũng chẳng thành vấn đề. Miễn là các nhãn hàng ấy khiến cho mình cảm thấy hứng thú, vui vẻ khi mua và sản phẩm của họ có giá trị thực là được.
Đã là chiến dịch thì phải có mục tiêu nhưng mình cũng không muốn đi sâu vào lắm, vì nếu đi đến tận cùng của mọi thứ (đặc biệt là liên quan đến lợi nhuận) thì lòng tin vốn dĩ khó tồn tại.
Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Nguyenphuhoang Nam
Với mình thì tin hay không cũng chẳng thành vấn đề. Miễn là các nhãn hàng ấy khiến cho mình cảm thấy hứng thú, vui vẻ khi mua và sản phẩm của họ có giá trị thực là được.
Đã là chiến dịch thì phải có mục tiêu nhưng mình cũng không muốn đi sâu vào lắm, vì nếu đi đến tận cùng của mọi thứ (đặc biệt là liên quan đến lợi nhuận) thì lòng tin vốn dĩ khó tồn tại.
Bành Phương Linh
Mình hoàn toàn không nhé. Đã gọi là chiến dịch thì mọi thứ đã được tính toán và sắp xếp sẵn rồi. Những chương trình như vậy nhằm mục đích tăng doanh thu và tăng độ tiếp cận khách hàng. Đối với các nhà bán lẻ, hình thức 'mua 1 tặng 1' này rất hiệu quả trong việc thanh lí các mặt hàng tồn kho kém chất lượng, dưới vỏ bọc ưu đãi cho các khách hàng trung thành.