Bạn có đang trong một "môi trường làm việc độc hại"? Bạn giải quyết như thế nào?
Các dấu hiệu nhận biết :
1. Employee Sickness: Nơi làm việc độc hại dẫn đến kiệt sức, mệt mỏi và bệnh tật của nhân viên do mức độ căng thẳng cao tàn phá cơ thể chúng ta.
2. Narcissistic Leadership: Sếp yếu kém hơn nhân viên, đòi hỏi sự hoàn hảo của nhân viên mà trong khi đó họ không đủ năng lực.
3. Little to No Enthusiasm: Nhìn xung quanh văn phòng của bạn. Có ai hạnh phúc khi được làm việc ở đó không? Có ai cười không? Là những cuộc trò chuyện tích cực và lạc quan? Có ai nói gì không?
4. Lack of Communication or Negative Communication: Bạn và những người khác không nhận được thông tin cần thiết để thực hiện công việc của mình. Bạn làm việc chăm chỉ mà không có phản hồi tích cực và không được công nhận
5. High Turnover: Tỉ lệ nhân viên ra đi cao.
6. Cliques, Gossip, and Rumors: Không có tình bạn chân chính giữa các nhân viên. Có rất nhiều đấu đá và hoang tưởng cũng như tin đồn và tin đồn.
Theo