Bạn có biết Thanhphotet.vn? Chỉ tiêu nào sẽ đánh giá thành công của campaign này?

  1. Marketing

Thanhphotet.vn
là một dự án thử nghiệm trên nền tảng kết nối hệ sinh thái công nghệ (eco-system) của các thương hiệu, thương mại điện tử, truyền thông và công nghệ nhằm mục đích xây dựng một phương thức gắn kết giữa nhãn hàng và người tiêu dùng trong tương lai. 

Lần đầu tiên 3 thương hiệu Tiki, Public One, Google chính thức hợp tác và ra mắt một phương thức độc đáo, trong vòng 7 ngày từ ngày 1.2.18.

Nổi bật:

  • mua hàng của các thương hiệu Masan, Nestlé, Pepsi và Samsung với mức ưu đãi độc quyền.
  • giao hàng trong vòng 1 ngày ở HCM, HN và 3 ngày nếu đi tỉnh.
Từ khóa: 

marketing

Nó là campaign xúc tiến bán hàng dip Tết, khác biệt là kết hợp với nhau để tạo nên hệ sinh thái vừa có lợi, tiện cho người dùng - vừa "bung" được media do kết hợp resource tốt.

KPI thì tất nhiên là đơn hàng, (transaction), rev rồi.

Trả lời

Nó là campaign xúc tiến bán hàng dip Tết, khác biệt là kết hợp với nhau để tạo nên hệ sinh thái vừa có lợi, tiện cho người dùng - vừa "bung" được media do kết hợp resource tốt.

KPI thì tất nhiên là đơn hàng, (transaction), rev rồi.