[Bạn có biết] Những loại ma quỷ phổ biến ở Việt Nam

  1. Văn hóa

Bỗng nhiên gần đây thấy mọi người nhắc về ma cỏ khá nhiều, mình mới chợt nhận ra rằng Halloween sắp tới. Mình nhớ có một bạn nào đó trên Noron! đã tạo một hoạt động là #Người Việt chơi ma Việt, nên với một đứa sính nội mà lại có hứng thú nhiều với tâm linh thì không thể bỏ lỡ hoạt động này được.

Từ trước đến nay, chắc hẳn chúng ta vẫn thường nghe nhiều về một số loại ma quỷ như ma xó, ma lon,...nhưng liệu mấy ai hiểu được câu chuyện phía sau mỗi con ma đó gì. Hơn nữa, Việt Nam còn có rất nhiều những loại ma đáng sợ khác mà chúng ta chưa hề biết đến. Hãy cùng tìm hiểu một vài câu chuyện về những loại ma này nhé!

Đây là một chiếc clip mình tổng hợp lại từ một số câu trả lời trên Noron! về ma Việt Nam. Mình rất hi vọng tất cả mọi người đã xem nó đến những giây cuối cùng để không bỏ lỡ bất kỳ điều hay ho nào hết.

----

Thú thực, mình đã làm clip này trong một ngày cuối tuần ngồi cô đơn trong căn phòng chung cư cũ kĩ. Trong không gian thanh vắng ấy, đột nhiên chiếc điện thoại mình reo lên với một số máy lạ hoắc. Một vài giấy phút não bàng hoàng thì thật may mình vẫn còn tỉnh táo để uống cốc nước rồi cầm máy lên để nghe điện. Ra là anh shipper giao hàng gọi điện tới :)))

Từ khóa: 

ma quỷ

,

người việt chơi ma việt

,

tâm linh

,

ma việt nam

,

văn hóa