Bạn cảm nhận thế nào về TVC đạt 13 triệu view sau 1 tháng của Hạt Nêm Chinsu?

  1. Marketing

Được gọi tên trên Bảng xếp hạng APAC YouTube Leaderboard tháng 8, TVC này của Chinsu đã đạt 13 triệu view, với sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc. Mọi người đã xem TVC này chưa và cảm nhận thế nào về hình thức + cách truyền tải thông điệp quảng cáo của clip này?
Từ khóa: 

tvc

,

hạt nêm chinsu

,

marketing

hay quá bạn
Trả lời
hay quá bạn
Mình thấy cũng ko có gì,đọc qua phần bình luận thì 90% là vào xem vì bạn ninh dương lan ngọc,có lẽ quảng cáo nội dung “ế chồng mất thui” cũng đang khá hot bây giờ nhất là đối với các bạn nữ.Mình thì ko để ý mấy người nổi tiếng ở việt nam lắm,nhưng phần comment thấy hơi bị cuồng bạn này,khá là kiểu sơn tùng mtp :)) cộng thêm lượng like là 15k mà dislike tới một nửa lận
Có lẽ nhìn thấy idol của mình than ế hay chủ đề nào mà họ nói về bạn đời của họ thì thường rất là hot :))
Với mình quảng cáo này không có gì ấn tượng.