Balenciaga chiến dịch gây tranh cãi, chỉ vô tình hay là sắp đặt để xem phản ứng dư luận

  1. Thời trang

  2. Marketing

Balenciaga đã tạo chiến dịch quần áo trẻ em với những ngừoi mẫu nhí với các sản phẩm thời trang thương hiệu của mình. Nhưng đã gây chú ý dư luận là những sản phẩm thương hiệu thời trang này không phù hợp với trẻ em. 
Dư luận chỉ trích tại sao những chú gấu bông lại có những phụ kiện đồ chơi ngừoi lớn. Balenciaga có phải đang truyền tải hình ảnh ủng hộ ấu dâm và đây là ấn phẩm trẻ em khiêu dâm. Để chúng ta nghĩ đó là thời trang mới thời đại và bình thường hoá về tình dục hoá đứa bé 
Hãy nêu quan điểm của các bạnhttps://cdn.noron.vn/2022/12/24/3914235385323520-1671877221.jpg

https://cdn.noron.vn/2022/12/24/503337112241469-1671876884.jpg

Từ khóa: 

thời trang

,

marketing

Theo mình không có gì là vô tình cả, một khi nó được đẩy lên thành chiến dịch thì chắc chắn phải là sự sắp đặt không chỉ để xem phản ứng dư luận mà còn vì nhiều mục đích khác đằng sau
Trả lời
Theo mình không có gì là vô tình cả, một khi nó được đẩy lên thành chiến dịch thì chắc chắn phải là sự sắp đặt không chỉ để xem phản ứng dư luận mà còn vì nhiều mục đích khác đằng sau
Đây là một bài học cho các nhãn hàng nói riêng và người lớn nói chung. 
Khi sử dụng trẻ em để làm chiến dịch quảng cáo hoặc bất cứ mục đích gì, nên nhớ rằng các bé không đơn thuần chỉ là những người mẫu, mà chúng còn đại diện cho những gì trong sáng và thuần khiết nhất. Các hành động phản cảm dù là vô tình hay cố ý đến từ nhãn hàng cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng hình ảnh của bọn trẻ trong tương lai. Vậy nên hãy xem xét thật kỹ, xem mục đích của mình có thật sự phù hợp với trẻ em hay không trước khi đưa ra quyết định. 
Chiến dịch này không phổ biến nhỉ, mình lần đầu nghe đến