Ba đội trưởng của ĐT Đức dự EURO 2024 đã được xác định: Gundogan, người từng vô địch Champions League cùng Man City

  1. Thể thao

https://cdn.noron.vn/2024/06/04/2508813181436-1717471986.jpg
HLV người Đức Nagelsmann đã xác định thứ tự đội trưởng cúp C1 là Gundogan, Kimmich và Muller. Gundogan được chọn do các quy tắc mới và đặc điểm tinh thần trên sân. Anh ấy đã thể hiện tốt trong các đội như Manchester City và giành được sự tin tưởng của các đồng đội và huấn luyện viên. Kroos không được chọn do vắng mặt lâu ngày và sắp giải nghệ.


Mới đây, huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Đức Nagelsmann đã xác định trong một cuộc họp báo rằng đội trưởng đầu tiên của Đức dự cúp châu Âu được tổ chức trên sân nhà sẽ là Gundogan, sau đó là Kimmich và sau đó là Muller.

Là một cầu thủ kỳ cựu 33 tuổi, tại sao Gundogan lại có thể có được chiếc băng đội trưởng trong một đội bóng tài năng của Đức? Tác giả cho rằng thủ môn theo quy định mới không phù hợp làm đội trưởng, nếu không thì Neuer sẽ là lựa chọn số một, chủ yếu ở đội tuyển quốc gia. Cúp C1, chỉ có đội trưởng mới có thể khiếu nại với trọng tài, nhưng không thể để Neuer chạy từ vị trí thủ môn lên phía trước để tranh cãi với trọng tài.

Tuyển thủ Đức Kroos không còn lựa chọn nào khác. Cá nhân tác giả cảm thấy anh đã xa đội tuyển quốc gia quá lâu, và bản thân anh cũng đã tuyên bố sẽ giải nghệ sau cúp châu Âu. Đồng thời, theo quan điểm của anh, Đức vẫn còn. còn một chặng đường dài trước khi giành được chức vô địch. Anh trở lại đội tuyển quốc gia chỉ để giành chiến thắng, còn đội trưởng thì có quá nhiều việc phải làm, vì vậy tốt hơn hết hãy chọn một người phù hợp hơn để làm điều đó. Kroos đã thể hiện rất tốt ở Real Madrid mùa này, ghi một bàn và có 10 đường kiến tạo. trong 48 trận, anh ấy tổ chức tấn công rất tốt ở hàng tiền vệ và tiền đạo của Real Madrid.

https://img_cms.thscore.fun/files/goaloo/getpic/e2a638ec024943a792f01bd34f5bdb17.jpg

Gundogan, giống như Kroos, cũng là một tiền vệ. Mùa này, anh đã chơi 51 trận cho Barcelona, ghi 5 bàn và có 14 pha kiến tạo. Hiệu suất của anh ở Barcelona vẫn được giữ nguyên như trước. Nhưng tác giả so sánh trận đấu giữa Gundogan và Manchester City thậm chí còn hào hùng hơn vào mùa giải Manchester City giành chức vô địch Champions League. Nagelsmann chọn Gundogan ở La Liga thay vì Kimmich và Muller ở Bayern Munich ở Bundesliga làm đội trưởng đầu tiên.

Trong mắt huấn luyện viên, phẩm chất tinh thần trên sân và tinh thần trách nhiệm của Gundogan hiện là cầu thủ xuất sắc nhất đội. Khi Gundogan rời Manchester City từ năm 2016 đến năm 2023, anh ấy có 7 cầu thủ trong mùa giải., anh nhận được sự tin tưởng và ươm mầm của Guardiola và dần dần trở thành một ngôi sao tiền vệ hàng đầu. Dù ở Barcelona, Manchester City, Dortmund và các câu lạc bộ khác, Gundogan cũng nhận được sự tin tưởng của các đồng đội ở đội tuyển quốc gia. Nag Tình yêu của Erseman và huấn luyện viên cũ của anh ấy, đây là sức hấp dẫn của Gundogan, người có tố chất lãnh đạo dù ở bất cứ đâu.
Từ khóa: 

bong da

,

thể thao

,

bongdalu

,

euro 2024

,

đức

,

thể thao