Ai là ứng cử viên vô địch Euro 2024: 4 đội bóng đáng chú ý

  1. Thể thao

https://img_cms.thscore.fun/files/goaloo/getpic/8626119edda54b32a3089c99bb422f64.jpeg

Sự kiện EURO 2024lần này sẽ thu hút hàng trăm triệu người hâm mộ đến xem. Ngoài số lượng người hâm mộ trực tiếp tăng vọt, việc nâng cấp trình độ kinh doanh trong lĩnh vực truyền hình phát sóng, cùng với sự phổ biến của các phương tiện truyền thông trực tuyến mới, chắc chắn sẽ xảy ra. cũng giúp “CĐV trên mạng” khắp nơi giờ đây có trải nghiệm xem tốt hơn. Đây là tình trạng trước đây không thể tưởng tượng được và phải là giá trị mới do sự phát triển xã hội mang lại cho con người.

Tất nhiên, phát sóng tốt hơn có nghĩa là có nhiều khán giả hơn và nhiều khán giả hơn có nghĩa là sẽ có nhiều "tranh cãi" hơn. Về chủ đề ai là nhà vô địch, tôi tin mỗi người sẽ có câu trả lời cho riêng mình. Suy cho cùng, người hâm mộ ủng hộ các đội khác nhau và những gã khổng lồ. Họ có thể tìm ra 100 lý do để chứng minh rằng đội của họ có lợi thế vượt trội; họ cũng có thể đưa ra 100 phản đối để chứng minh vấn đề của câu lạc bộ kia. Tuy nhiên, đây chỉ là một “câu chuyện nhỏ” chỉ có thể được kể trước khi trận đấu bắt đầu.

Theo tác giả, các đội sau có tố chất tốt để giành chức vô địch và họ sẽ là ứng cử viên sáng giá ở Euro 2024 năm nay.

Đầu tiên tất nhiên là đội tuyển Pháp. Thi đấu ở đẳng cấp này, kinh nghiệm và sự hiểu biết về trận đấu không ai có thể so sánh được với Pháp. Họ bắt đầu hành trình ở Euro 2016, chiến thắng ở World Cup 2018, thất bại ở Euro 2020 và nỗi tiếc nuối ở World Cup 2022 quả thực đã tích lũy quá nhiều kinh nghiệm cho đội bóng. đội có thể phù hợp. Đừng quên, tất cả kinh nghiệm này đã được truyền cho Deschamps và đội ngũ trợ lý huấn luyện, họ đã ổn định trong nhiều năm, lợi thế về cơ cấu chắc chắn không có đội bóng cơ sở nào sánh bằng.

https://img_cms.thscore.fun/files/goaloo/getpic/f99bc1e56b824735840cf76bb248b39e.jpg

Và tất nhiên là Mbappe. Là cầu thủ số một của bóng đá thế giới, việc anh gia nhập Real Madrid, câu lạc bộ hàng đầu của bóng đá thế giới là một khởi đầu mới. Tuy nhiên, Real Madrid đã giành được chức vô địch Champions League mùa này, đó là vinh quang huy hoàng mà anh hằng mơ ước. Euro 2024 có giá trị chính đáng đối với Mbappe, nếu anh có thể vào Bernabeu với Delaunay Cup trước khi gia nhập Real Madrid thì đó sẽ là vấn đề hoàn toàn ngược lại. Vì vậy, chắc chắn chắc chắn Mbappe sẽ nỗ lực hết mình ở giải đấu này.

Sự hoàn thiện về đội hình của Deschamps cũng như khả năng nhân sự ở từng vị trí nằm trong số ít những đội bóng giàu có ở châu Âu và họ được mệnh danh là vua của các vị vua. Tuy nhiên, vấn đề của họ là làm sao các đồng đội khác có thể tự mình thay thế, thay thế khi anh đang nghỉ ngơi. Chỉ dựa vào một đầu xe đương nhiên là chưa đủ.

Thứ hai tất nhiên là đội tuyển Anh dẫn đầu về giá trị. Tình hình của họ có phần giống với Blue Moon. Số liệu thống kê về giá trị ròng của họ lần nào cũng đứng đầu bảng xếp hạng và số liệu thống kê về xác suất chiến thắng của họ cũng thống trị bảng xếp hạng. Tuy nhiên, luôn có một khoảng cách nhỏ giữa việc xuyên qua tờ giấy dán cửa sổ và vấn đề này có vẻ khó giải quyết. Tuy nhiên, sự trưởng thành của Foden trong mùa giải này, sự đột phá của Saka, khát vọng vô địch của Kane và sự thăng hạng của Rice sẽ là trợ thủ chính cho chức vô địch của họ.


Tất nhiên, đừng quên Bellingham, người sẽ sớm trở thành đồng đội của Mpbappe nhưng vẫn là đối thủ nặng ký về giải thưởng cá nhân. Sự cải thiện của anh ấy trong sự ổn định của cấu trúc đội có thể nói là đẳng cấp thế giới. Dù phong độ của anh chỉ ở mức trung bình khi Galacticos giành chức vô địch La Liga và Champions League nhưng chính vai trò đặt nền móng từ đầu mùa đã giúp đội bóng vẫn có thể giành chức vô địch dù mùa này quá cơ bản.. Về vấn đề này, tuyển Anh có thể sẽ được thúc đẩy bởi giá trị của Bellingham để cải thiện những vấn đề đã qua và khơi dậy sức sống của đội bóng.

Vấn đề của họ nằm ở HLV Southgate. So với tiêu chuẩn huấn luyện của các đội bóng và đại gia khác, Solskjaer quả thực tệ hơn rất nhiều.

Thứ ba, có những đội đã có uy tín không nên đánh giá thấp, chẳng hạn như đương kim vô địch Ý và Tây Ban Nha. Mặc dù Ý gặp phải những chấn thương, chẳng hạn như vấn đề của tướng Barella ở trung tâm, và việc tạm thời thiếu những trợ thủ đáng tin cậy ở hàng phòng ngự và tiền đạo, nhưng nền tảng của họ vẫn ổn định. Đặc biệt trong thi đấu, sức mạnh không thể xem thường. Ở trận khởi động, họ cũng đã thể hiện với phong độ tốt hơn rất nhiều so với mọi người mong đợi. Có vẻ như quá trình tập luyện và chạy vào của Spalletti khá tốt.

Tây Ban Nha chắc chắn cũng tương tự, sự hỗ trợ của La Liga giúp họ có cơ hội tiến xa hơn. Chỉ là Tây Ban Nha có nhiều người trẻ hơn, đó là điều mà HLV De La Fuente cần chú ý.
Từ khóa: 

thể thao

,

bóng đá

,

euro 2024

,

bongdalu

,

mbappe

,

thể thao