450 triệu đồng cho 30s quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc

  1. Marketing

Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Syria tối 27/8, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC (thuộc VOV) vừa thông báo, tiếp tục tăng giá quảng cáo cho trận đấu Việt Nam - Hàn Quốc tại vòng Bán kết Asiad 2018 diễn ra chiều 29/8.

Theo đó, mỗi suất chiếu (slot) thời lượng 30s trên kênh VTC1, VTC3 sẽ có giá 450 triệu đồng, tăng 200 triệu so trận tối 27/8, và 300 triệu đồng so với trận gặp Bahrain ở vòng 1/8 – trận đấu đầu tiên VTC có bản quyền phát sóng môn bóng đá nam tại Á vận hội lần này.

Các slot thời lượng 10 giây, 15 giây, 20 giây cũng tăng giá lần lượt 100 triệu, 120 triệu, 150 triệu đồng lên 225 triệu, 270 triệu và 337,5 triệu đồng. Trước đó, slot 10 giây, 15 giây chỉ có giá 75 triệu và 90 triệu đồng ở trận đấu của tuyển Việt Nam ở vòng 1/8.


Từ khóa: 

asiad 2018

,

quảng cáo

,

marketing

Làm ví dụ đơn giản, 1/2 dân tộc ngồi xem U23 đá bán kết, khoảng 45 triệu người.

450 tr chia 45 triệu người, 1 impression = 10 đ.

1/ Giá tương đối tốt và chấp nhận được.

2/ Làm brand rất tốt.

3/ Tiền cao thì ai có lực mới bơi vào nổi, tự dưng giảm bớt được đối thủ.

4/ Quảng cáo auto lên các màn hình lớn đặt tại các TP lớn như HCM, Hải Phòng, Hà Nội.

Em thấy giá hợp lý :D

Đặt trường hợp khác, dùng 1 tỉ để tài trợ U23, danh sách NTT nằm chìm trong khoảng 10+ hãng tài trợ cho U23, lọt thỏm. Lượng reach cũng ko cao, chắc tầm 15 - 20 triệu view là tối đa.

Trả lời

Làm ví dụ đơn giản, 1/2 dân tộc ngồi xem U23 đá bán kết, khoảng 45 triệu người.

450 tr chia 45 triệu người, 1 impression = 10 đ.

1/ Giá tương đối tốt và chấp nhận được.

2/ Làm brand rất tốt.

3/ Tiền cao thì ai có lực mới bơi vào nổi, tự dưng giảm bớt được đối thủ.

4/ Quảng cáo auto lên các màn hình lớn đặt tại các TP lớn như HCM, Hải Phòng, Hà Nội.

Em thấy giá hợp lý :D

Đặt trường hợp khác, dùng 1 tỉ để tài trợ U23, danh sách NTT nằm chìm trong khoảng 10+ hãng tài trợ cho U23, lọt thỏm. Lượng reach cũng ko cao, chắc tầm 15 - 20 triệu view là tối đa.