10 Món Quà Tặng Người Yêu Ngày 14/2 Mà Các Cặp Đôi Không Thể Bỏ Qua

  1. Sức khoẻ

Valentine đã sắp tới và bạn đang phiền não, khó xử bởi không biết lựa chọn quà như thế nào để có được món quà ý nghĩa tặng người yêu ngày valentine. Đừng lo lắng, hãy kéo chuột xuống và tham khảo ngay.

qua-tang-nguoi-yeu-ngay-14-2-cv


1.   Chocolate Khắc Tên Người Yêu

Chocolate cũng là một món quà tặng người yêu ngày 14/2 truyền thống, nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Nó mang lại ý nghĩa tình yêu cực kỳ lớn đối với những người yêu nhau. Vào ngày này, ai cũng muốn được nhận được những viên socola và tận hưởng vị ngọt đắng khi chocolate tan chảy trong miệng, giống như những cung bậc cảm xúc trong tình yêu.


khi chocolate tan chảy trong miệng, giống như những cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các hương vị, các loại chocolate khác nhau được nhập khẩu từ Bỉ, Đức, Pháp… Bạn cũng có thể đặt socola khắc tên của bạn và người ấy lên. Chắc chắn món quà tặng người yêu ngày 14/2 này sẽ làm “đốn ngã” trái tim của nửa kia.

Xem thêm: 

Gợi Ý 5 Món Quà tặng Valentine 14/02 Cho Người Yêu Ở Xa

2.   Hoa Tươi/ Hoa Sáp

Hoa tươi sẽ là món quà tặng người yêu ngày 14/2 cho bạn gái được nhiều bạn nam lựa chọn. Đây là món quà truyền thống trong ngày Valentine, bởi hầu như các bạn gái đều yêu thích hoa. Và loài hoa thường được chọn trong ngày này là hoa hồng.

Hoa tươi thường được lựa chọn trong ngày Valentine là hoa hồng. Loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu nên đây là món quà tặng người yêu ngày valentine gần như hoàn hảo nhất bày tỏ sự thương yêu mà bạn dành cho người ấy.

4-qua-tang-bang-giay-tang-bgai-1


Loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu

Hay bạn cũng có thể lựa chọn sàn các loại hoa sáp thơm. Hoa hồng sáp thơm có các cánh hoa được làm từ xà phòng với nhiều chiết xuất từ tự nhiên. Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, hoa sáp có hình dáng giống y hệt hoa thật, tươi mới và tràn đầy sức sống.

Xem thêm: 

Gợi Ý 3 Món Quà Ý Nghĩa Tặng Người Yêu Ngày Valentine Trắng 14/3

Không chỉ hạn chế ở các màu sắc vốn có của hoa hồng như: đỏ thắm, hồng phai, trắng tinh khôi,…mà chúng còn được thổi hồn vào những màu sắc lạ lẫm nhưng lại vô cùng bắt mắt như xanh, tím,….Tất cả tạo nên một tổng thể đa màu cuốn hút và ấn tượng.

Nếu là một chàng trai thông minh, hãy lựa chọn hoa sáp bởi nó không chỉ đẹp mà còn đại diện cho tình yêu lâu dài, bền chặt.

3.   Nước Hoa

Đây là niềm đam mê của mọi phụ nữ, bởi cô gái nào cũng mong muốn khoác lên mình thứ hương thơm quyến rũ.

Và nếu bạn muốn tỏ ra là chàng trai ân cần, chu đáo, hãy tặng nàng một loại nước hoa mới nhất, hương thơm đáng yêu nhất trong dịp lễ tình nhân. Mùi hương ấy rồi sẽ nhắc cho nàng nhớ tới bạn mỗi khi sử dụng đấy.

qua-tang-nguoi-yeu-ngay-14-2-3


khoác lên mình thứ hương thơm quyến rũ

Và tất nhiên, các bạn nữ cũng có thể chọn nước hoa làm quà tặng người yêu ngày 14/2. Tặng chàng một mùi hương nói lên con người chàng là một cách bày tỏ mức độ tinh tế, thấu hiểu của phụ nữ. Người đàn ông của bạn là người mạnh mẽ, lãng mạn hay phóng khoáng, tự do? Tìm một hương thơm phù hợp làm quà valentine cho bạn trai sẽ làm họ trở nên cuốn hút hơn dù chỉ là mùi hương thoảng qua trong một buổi hẹn hò cùng bạn.

4.   Tự Tay Làm Bánh Ngọt

Để cho ngày lễ tình nhân trở nên ý nghĩa hơn, thay vì ra các cửa hàng chọn đồ bạn có thể tự tay làm một chiếc bánh kem ngọt ngào. Với món quà này một nửa yêu thương của bạn sẽ bất ngờ, cảm động.

qua-tang-nguoi-yeu-ngay-14-2-cv


món quà này một nửa yêu thương của bạn sẽ bất ngờ, cảm động

Dù cho món quà tặng người yêu ngày 14/2 không được hoàn hảo như ngoài hàng, nhưng nó lại chưa nhiều tình cảm và tâm huyết của bạn, sẽ thể hiện được tấm lòng chân thành với người ấy.

Xem thêm: 

Gợi Ý 10 Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Tặng Người Yêu

5.   Đồ Đôi

Đồ đôi cũng sẽ là một món quà ý nghĩa tặng người yêu ngày valentine để dành tặng bạn trai, hoặc bạn gái. Nó được xem như lời tuyên bố với cả thế giới rằng chúng tôi là của nhau đấy.

qua-tang-nguoi-yeu-ngay-14-2-5


lời tuyên bố với cả thế giới rằng chúng tôi là của nhau đấy.

Khi tặng nhau đồ đôi cho nhau, tức là các bạn đã xác nhận mối quan hệ của mình một cách nghiêm túc và công khai hơn. Bạn yêu chân thành và mong muốn thể hiện tình yêu của mình cho tất cả mọi người biết.

6.   Thú Bông Tình Yêu

Hầu hết các bạn gái đều có thói quen thường xuyên ôm gấu bông mỗi khi đọc sách, thư giãn hay khi đi ngủ,…Các chàng thường chọn gấu để tặng cho nàng đặc biệt là vào mùa đông cũng là với mục đích để khi không có chàng ở bên, nàng vẫn không quá trống trải, mỗi lần nhìn thấy gấu bông là nàng có thể thấy hình ảnh của chàng ở bên.

qua-tang-nguoi-yeu-ngay-14-2-6


mỗi lần nhìn thấy gấu bông là nàng có thể thấy hình ảnh của chàng ở bên.

Xem thêm: 

Gợi Ý 3 Món Quà Đặc Biệt Tặng Người Yêu Hay Giận Dỗi & Nhõng Nhẽo

7.   Giày


Giày Được Xem Là Một Món Quà Khó Mua Những Dễ Sử Dụng, Song Một Khi Đã “Gắn Kết” Thì Khó Có Thể Rời Xa. Chắc Chắn, Một Đôi Giày Thích Hợp Sẽ Làm Cho Đối Phương Rất Vui Và Hạnh Phúc. Tuy Nhiên, Nếu Bạn Không Tự Tin Có Thể Chọn Được Một Đôi Giày Thích Hợp Để Làm Quà Tặng Người Yêu Ngày 14/2 Mình Thì Trước Khi Mua Cần Có Sự Tìm Hiểu Kỹ Hoặc Dẫn Một Người Bạn Khác Giới Đi Cùng Nhé!


một đôi giày thích hợp sẽ làm cho đối phương rất vui và hạnh phúc

8.   Vé xem phim

Một bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ là món quà rất hợp cho ngày lễ tình nhân, nhất là với các mọt phim. Và cho dù không phải mọt phim thì bạn và người yêu cũng nên thử “đổi gió” xem sao.

qua-tang-nguoi-yeu-ngay-14-2-8


Một bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ là món quà rất hợp cho ngày lễ tình nhân

Tham khảo lịch phim sắp chiếu và chọn bộ phim cả hai cùng yêu thích nhé.

Xem thêm: 

Những món quà tinh thần bạn nên thường xuyên tặng cho người yêu

9.   Thiệp, Quà Thủ Công Tự Làm

Đó sẽ là một món làm quà tặng người yêu ngày lễ tình nhân vô cùng ý nghĩa mà lại thân thiện với ví tiền cho những ai có chút khéo tay và kiên nhẫn.

Từ những hướng dẫn từ làm ốp điện thoại, trang sức hay đồ trang trí nhà,… có rất nhiều ý tưởng có thể tìm kiếm trên Internet.

qua-tang-nguoi-yeu-ngay-14-2-9


có rất nhiều ý tưởng có thể tìm kiếm trên Internet

Thiệp handmade một món quà Valentine tặng người yêu, bạn gái vô cùng ý nghĩa mà lại thân thiện với ví tiền. Vậy sao bạn không thử tìm ý tưởng tự làm một món quà cho người ấy nhỉ? Chắc chắn nàng/chàng sẽ cảm động vì công sức của bạn đấy.

10.   Sách

Một món làm quà tặng người yêu ngày 14/2 vô giá, cực hợp lý với hội yêu sách. Bạn có thể chọn một cuốn sách tình cảm nhẹ nhàng, lãng mạn của tác giả trong hay ngoài nước.

qua-tang-nguoi-yeu-ngay-14-2-10


một cuốn sách tình cảm nhẹ nhàng, lãng mạn của tác giả trong hay ngoài nước

Nhớ tìm hiểu sở thích của người kia cũng như xem các bài review sách để không chọn nhầm quà nhé.

Xem thêm: 

Gợi ý 4 Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Tặng Người Yêu Mới Quen

Chuẩn bị một món quà ý nghĩa tặng người yêu ngày valentine ngoài việc lựa chọn món quà theo sở thích, bạn hãy quan tâm đến ý nghĩa của món quà đó nữa nhé. Hi vọng những món quà mà chúng tôi gợi ý ở trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được món quà thích hợp cho đối phương ngày 14/2.

Về Trang Chủ: 

Quatangnguoiyeu.net

Về Chuyên Mục:

Quà Tặng Người Yêu

Từ khóa: 

quà tặng

,

sức khoẻ