Ngành quản trị văn phòng là gì ?

  1. Kiến thức chung

Từ khóa: 

kiến thức chung

Quản trị văn phòng là một ngành liên quan đên việc thiết kế, triển khai thực hiện, theo dõi đánh giá và đảm bảo quá trình làm việc trong văn phòng của một tổ chức luôn đạt năng suốt và hiệu quả Một người quản trị văn phòng có trách nghiệm giám sát và theo dõi hệ thống, và người quản trị văn phòng thường tập trung vào các mục tiêu cụ thể như: doanh thu, kết quả, sản lượng, hiệu quả làm việc, khỏng thời gian hoàn thành công việc được giao,…
Trả lời
Quản trị văn phòng là một ngành liên quan đên việc thiết kế, triển khai thực hiện, theo dõi đánh giá và đảm bảo quá trình làm việc trong văn phòng của một tổ chức luôn đạt năng suốt và hiệu quả Một người quản trị văn phòng có trách nghiệm giám sát và theo dõi hệ thống, và người quản trị văn phòng thường tập trung vào các mục tiêu cụ thể như: doanh thu, kết quả, sản lượng, hiệu quả làm việc, khỏng thời gian hoàn thành công việc được giao,…