Kỳ án hàng nghìn con bò bị cắt xén, hút máu, mất nội tạng bí ẩn từ năm 1967

  1. Tâm linh

Kì án : Hàng nghìn con bò, ngựa bị cắt xén, hút sạch máu, mất nội tạng trên thế giới từ năm 1967 - Nghi án do người ngoài hành tinh.

Thậm chí có cả nạn nhân là con người

Ngày hôm trước báo chí toàn thế giới đưa tin về vụ cắt xén, 5 con bò tại trang trại Silvies Valley tại Mỹ, vết cắt chính xác tuyệt đối,ko sót lại chút thịt nào, chỉ trơ xương, máu của những con bò cũng bị hút cạn một cách kì lạ, dương vật và lưỡi cũng biến mất bí ẩn.

Và trong lúc tìm hiểu thêm về vụ án này mình đã thực sự bất ngờ khi đây không phải là vụ duy nhất , thực trạng gia súc bị cắt xén hút máu đã xảy ra từ những năm 1967 ( 52 năm trước ) và số lượng "nạn nhân" lên đến hàng nghìn con bò, ngựa, trong đó có cả con người ( có ảnh chứng minh bên dưới )

Mình xin liệt kê những tình tiết bí ẩn của những vụ án cắt xén gia súc để chúng ta cùng nghiên cứu và đưa ra giả thuyết hợp lý nhất :

Vụ án hiện đại đầu tiên được ghi nhận xảy ra vào năm 1967 tại Thung lũng San Luis ở miền nam Colorado.

72748324_2452394928208085_6076496812435308544_n


Một con ngựa thuộc sở hữu của gia đình King tên Lady được tìm thấy đã chết trên đồng cỏ. Thịt của nó đã bị tước hoàn toàn khỏi hộp sọ, để lộ xương trần. Xương sạch thịt đến nỗi hộp sọ trông như thể nó đã ngồi ngoài phơi nắng trong nhiều tuần. Tuy nhiên, gia đình vừa mới nhìn thấy con ngựa còn sống hai ngày trước đó. Điều đáng lo ngại hơn là thực tế là hoàn toàn không có máu tìm thấy gần cơ thể và không có dấu vết động vật nào gần đó.

Khám nghiệm hiện trường các vụ án cảnh sát đưa ra kết luận :

  • Thường xảy ra với gia súc, ngựa hoặc cừu.
  • Cắt hàm: Một vết cắt chính xác, giống như phẫu thuật dóc thịt xung quanh để lộ hoàn toàn xương hàm và răng.
  • Các cơ quan sinh dục, rốn, lưỡi và núm vú đã được phẫu thuật cắt bỏ.
  • Hậu môn và các mô tuyến xung quanh đã được phẫu thuật cắt bỏ.
  • Không có dấu hiệu về bất kỳ máu vương vãi xung quanh hiện trường, toàn thân gia súc cũng bị hút cạn máu.
  • Không có dấu chân của bất kỳ loại động vật ăn thịt nào
  • Mặc dù bị phơi nắng hàng tuần nhưng không hề có ruồi hay chó sói dám bén mảng vào vết cắt xén, mọi thứ đều sạch sẽ bất thường
  • Con vật thường được tìm thấy ở giữa một vòng tròn được tạo ra hoàn hảo.
  • Việc cắt xén được thực hiện chính xác đến nỗi một bác sĩ phẫu thuật với phòng phẫu thuật đầy đủ và một bàn tay vững chắc với tia laser cũng gặp khó khăn khi khớp với những vết cắt tại hiện trường này.
  • Độ chính xác của vết cắt gần như tuyệt đối, hơn bất kì con dao sắc bén nào được tạo ra vào thời đó

Hãy nhớ rằng, đây là năm 1967, 20 năm trước khi phẫu thuật laser ra đời.Các bác sĩ phẫu thuật thời đó cũng không có khả năng làm được điều này bằng dao mổ thông thường.

Hình ảnh chân thực về các vụ cắt xén gia súc ( cảnh báo ghê rợn )


Ngoài ra có những thông tin chưa được xác thực nói rằng : họ trông thấy nhiều UFO và ánh sáng kì lạ gần nơi xảy ra những vụ án này.

Con người cũng là nạn nhân

sự cố Đèo Dyatlov thậm chí còn có nạn nhân là chính con người. Các mẫu miệng, má và lưỡi được lấy sạch, trong khi cơ thể của nạn nhân được bảo quản một cách kỳ lạ.

Từng giọt máu cũng đã được lấy ra khỏi thân thịt.

Đây có lẽ là một trong những trường hợp cắt xén người đầu tiên được ghi nhận.

Vào Năm 1988 tại hồ chứa Guarapiranga ở Brazil, đã phát hiện ra một người đàn ông vô danh xấu số. Anh ta có những vết thương gần giống với bản chất của những con gia súc bị cắt xén. Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy ông đã chết trong vài ngày. Tuy nhiên, có rất ít, nếu có, dấu hiệu phân hủy của cơ thể.

Các vết thương thật kinh khủng vì chúng chính xác. Xác chết của anh ta đã bị rút hết máu.Trên hết, lưỡi của anh ta được loại bỏ gọn gàng, mắt và tai cũng biến mất

cảnh báo ảnh cực kỳ ám ảnh và ghê rợn, ai yếu tim không nên xem


Kết quả tìm kiếm Google cho https://www.ufoinsight.com/wp-content/uploads/2017/03/mutilation-2.jpg

images.app.goo.gl


Tuy nhiên, cho đến ngày nay vẫn chưa rõ danh tính người đàn ông, và vụ án là một trong những vụ tàn bạo nhất được ghi nhận.

Về cơ bản, các chính phủ đã che đậy những trường hợp cắt xén con người này. Chính phủ sẽ thu hồi bất kỳ xác chết nào của con người, và giao chúng cho quân đội Hoa Kỳ. Những người chết đc thu hồi sẽ coi như bị mất tích, hồ sơ của họ cũng bị biến mất một cách bí ẩn.

Giả thuyết về các giáo phái và động vật ăn thịt

mo-thay-soi-diem-gi



Hàng ngàn gia súc đã bị giết hại trong những năm qua kể từ năm 1967 trong hoàn cảnh không giải thích được hoặc kỳ lạ.

Mặc dù nhiều trong số những vụ án này có thể giải thích được, nhưng khoảng 40 đến 50% thì không, và nhóm bí ẩn này này phù hợp với mô hình cổ điển của việc cắt xén gia súc.

Ví dụ, từ năm 1975 đến 1977, gần hai nghìn gia súc bị cắt xén ở hai mươi hai tiểu bang. Nếu điều này được thực hiện bởi một nhóm người, các cá nhân sẽ phải phẫu thuật hai con bò một ngày / trong hai năm, trên khắp 20 tiểu bang.Và 52 năm qua không hề có một dấu vết nào tại hiện trường để tìm ra manh mối kẻ đồ tể. Điều này không có khả năng.

Các bạn xem bản đồ liệt kê quy mô tầm cỡ của các vụ án để thấy rõ :

screen-shot-2016-02-16-at-33135-pmpng-8111d62ed229904f

Động vật ăn thịt cũng bị loại trừ vì vết thương dễ dàng được xác định bởi các chủ trang trại và bác sĩ thú y có kinh nghiệm. Hầu hết các vụ án này không thể được thực hiện bởi một kẻ săn mồi hoang dã, đặc biệt là vì những vụ án này gia súc chỉ bị cắt xén những cơ quan nhất định ( lưỡi, dương vật, núm vú..) , phần thịt còn lại ko hề bị xâm phạm.

Giả thuyết về phòng thí nghiệm của các chính phủ

Nếu chính phủ muốn thử nghiệm công nghệ phẫu thuật mới, vũ khí mới họ hoàn toàn có thể nuôi hẳn 1 trang trại để làm điều này trong bí mật.Không có lí do gì khiến họ phải mạo hiểm giữa người dân như vậy.

Giả thuyết cuối cùng : người ngoài hành tinh

71845290_138315980877817_8033448521409495040_n



Đây là giả thuyết được ủng hộ nhất vì quy mô và công nghệ cắt xén đã được thực hiện.Loài người gần như ko có khả năng làm đc những điều như vậy từ năm 1967.

Vậy tại sao lại là cắt xén những con bò ?

những bộ phận bị cắt gồm dương vật, mắt, lưỡi...đều là các cơ quan cảm thụ và giác quan quan trọng nhất của con bò, một nhà khoa học chỉ cần lấy những bộ phận đó là đủ phân tích về toàn thể vòng đời của 1 con bò ra sao.

Chắc hẳn các bạn đã nghe qua giả thuyết "vườn thú trái đất" - về cơ bản giả thuyết này coi trái đất chỉ như một vườn thú của người ngoài hành tinh.Họ nghiên cứu, nhân giống, lai tạo các loài và chính chúng ta để phục vụ mục đích nghiên cứu.

Nghe có vẻ rùng rợn và vô lí nhưng hãy nhìn cách chúng ta đối xử với những con thú trong phòng thí nghiệm, chúng ta là vô đối trên trái đất này, nhưng trong vũ trụ bao la thì có lẽ với giống loài khác, tiến hóa trước chúng ta hàng tỉ năm , chúng ta cũng không khác những loài vật kém thông minh là mấy. 

 Tổng hợp : Trường Vũ

Nguồn : new york times tạp chí sô 1 thế giới về độ uy tín :


11 States Baffled by Mutilation of Cattle - The New York Times

www.nytimes.com

Hoặc wiki : 


Cattle mutilation - Wikipedia

en.m.wikipedia.org


Từ khóa: 

bí ẩn

,

những điều bí ẩn

,

người ngoài hành tinh

,

tâm linh